• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Bán Đàn Mèo ALN 1 Đực 4 Cái 8 tháng tuổi

YouCanSay1556

YTC Developer
Do nhu cầu công việc không có thời gian chăm sóc cho các bé nữa nên mình tìm nhà mới hết cho đàn con nhà mình. Ban đầu mình định nuôi sinh sản nhưng giơ bận quá ko có thòi gian chăm sóc nên tìm chủ cho các bé. Hiện bầy đang có một e xám xanh mang thai hơn 1 tháng. 1 e tabby mới gào phối đc 5,6 ngày. Thông tin các e như sau:
• ALN xám xanh đực cụp lửng gần 10 tháng tuổi đã phối được,e đang mang bầu là sản phẩm của e đực này,vừa phối vs e tabby nhà mình xong.
• ALN xám xanh cái gần 2 tuổi đang mang thai hơn 1 tháng.
• ALN màu Hyma bluepoint Cai gần 9 tháng chưa gào đực.
• ALN màu tabby Cái vừa gào phối được 5,6 ngày vs e đực trên( e này vs e hyma mình bắt chung bầy cùng mẹ là 2 chị em nên tụi nó thương nhau lắm)
• ALN màu đồi mồi( bé này mình bắt nhà chú Kiệt từ nhỏ chung vs bé đực cụp lửng) gene bé rất tốt form chuẩn nhất trong bầy. bé được gần 8 tháng.
....Tất cả các bé mình bắt từ những gia đình mèo uy tín trên yeuthucung có nguồn gốc rõ ràng nên sẽ không sợ trùng huyết,mình nuôi các bé từ nhỏ,các bé mèo nhà mình cực kì hiền và thân thiện quấn chủ nên các bạn có thể yên tâm,bị cái là hơi phá phách khi thà ra ngoài cho chơi.....
Mọi thông tin gì cần thêm liên lạc vs mình qua số điện thoại: 01262829350
Số điện thoại là Zalo và Fb mình luôn nha các bạn. Mình ở Tân Phú. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Hi vọng tìm được chủ tốt cho các bé.
http://www.upsieutoc.com/image/R7vj4A
http://www.upsieutoc.com/image/R7v1yU
http://www.upsieutoc.com/image/R7l8bl
http://www.upsieutoc.com/image/R7l5ay
http://www.upsieutoc.com/image/R7lOxY
http://www.upsieutoc.com/image/R7lhEM
http://www.upsieutoc.com/image/R7lavK
http://www.upsieutoc.com/image/R7lsNU
http://www.upsieutoc.com/image/R7lrDb
http://www.upsieutoc.com/image/R7lKtL
http://www.upsieutoc.com/image/R7lXFh
http://www.upsieutoc.com/image/R7libj
 
Top