• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán 3 em nhím cảnh trưởng thành cực đẹp

pet_viet

New Member
Hiện mình đang chăm 3 em nhím cảnh 5 tháng tuổi, các em đều rất khỏe mạnh, béo mũm mĩm và dạn người do mình chăm từ bé tý và hay lôi ra nghịch hì hì.
Do sắp tớ chuyển vị trí làm nên mình phải đi cả ngày trưa ko về được nên cũng không chăm sóc các bé tốt như trước được, mình muốn nhượng lại cả 3 em cho bạn nào có nhu cầu nuôi . 3 em thì có 2 em cái và 1 em đực 1 cái màu socola, 1 cái màu trắng tuyết mắt hồng và em đực màu socola nốt , trờ lạnh các em ngủ say nên không up được ảnh các bạn cho mình nợ nếu thích có thể qua xem mình ở TRiều Khúc ngay gần đại học Công nghệ GTVT, Nếu các bạn ai muốn zinh các bé về mình đặt giá như sau :

Bé cái socola 270k
Bé cái trắng tuyết 250k
Bé đực Socola 270k
(Đặc biệt khuyến mại đi kèm: 1 bi nước 35k, 1 máng ăn mình mua 20k và một túi đố ăn mới mua 25k những cái này mình tặng kém).
==> Tổng cả 3 bé là 890k No fix vì đã có khuyến mại nhé các bạn và mình bán lun 3 bé

Hoặc các bạn mua bé nào thì đặt lại trên topic hoặc SMS cho mình nhé :D

Các bé được nuôi từ nhỏ nhưng ko đồng huyết do mình chọn từ 2 đàn khác nhau nên rất yên tâm cho bạn nào nuôi gây giống vì mình cũng định nuôi cho đẻ, giờ ko nuôi tiếp được lý do thì mình khỏi nói lại nhé
Bạn nào quân tâm thật sự hãy SMS vào số : 0979.887.231 công ty ko cho sử dụng đt nên các bạn cứ SMS mình sẽ tìm lúc nt đáp trả. Hoặc các bạn đặt luôn tại Topic này nhé.
 

pet_viet

New Member
Kem_Ốc_Quế said:
Úp cho b nà
Sao ko bán lẻ thế b? bán lẻ dễ bán hơn, chứ tất cả 1tr khó bán lém ^^
p/s: lần sau ko đc dùng chữ đỏ nghen, đã sửa dùm bạn
ui thanks Mod nhé hí hí vì bận quá nên muốn đưa cả 3 em đi lun :(.
 

silvershark8x

T.Viên Năng Động
Nhắc nhở Mod Kem_Ốc_Quế ko viết bài dạng up hoặc các từ tương tự nhé!
Chủ topic vui lòng không sử dụng chữ màu đỏ trong bài viết, mình đã fix lại giúp bạn
 

pet_viet

New Member
giá cả đã giảm cho các bạn nào máu cả 3 em nhé. Mình đang rất bận nên không có nhìu time chăm các bé hu hu .Các bé rất đáng iu nhưng công việc và các bé mình chỉ được chọn một hix
 
Top