• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán - Anh lông ngắn và anh lông dài màu silver ( close topic )

Status
Không mở trả lời sau này.

boo09

T.Viên Năng Động
@petits chats : hehe cám ơn em nhé...ông ngoại của bọn nhóc mới được 3 tuổi thôi , còn sung sức lắm...mới có một đàn nhóc mới xong :03: . Ông nó đi thi CAA ( như tica ) với CFA ( nhưng mà vòng ngoài dành cho mèo nhà nuôi thôi vì ông bọn nó không có gia phả giấy tờ ) Ở bên này chỉ có 1 nhà duy nhất và đầu tiên nhập aln silver có gia phả CFA ở Bắc Kinh ( cũng tầm 3 năm trước ) , họ không đồng ý làm giấy CFA thì ai mua nhà họ cũng chịu thôi , đành mua mèo chứ không có giấy CFA .
Thanks cả nhà....hôm nay vừa nhận được mấy tấm nhà gửi , tuy không professor như bé Linh chụp nhưng cũng up đỡ để topic bớt trống trải hình ảnh...post mấy tấm đỡ dìm hàng thôi hehe mắt bọn nhóc đã dần chuyển thành xanh vàng , lông cũng đã nhạt rất nhiều....
Đây là bé lông ngắn....chả biết đực hay cái tại bọn nó giống nhau quá mà mình không đỡ đẻ và chăm sóc nên cũng chả phân biệt được...

Tiếp theo là 2 con heo nhỏ nhé...nghe đồn là 2 thằng này nịnh lắm , thấy người là chỉ meo meo đòi bế thôi...

Cuối cùng là chị già Lala

Up cho các bé nhé...bạn nào quan tâm cứ trực tiếp qua xem các bé thế dễ hơn . Đương nhiên là có gì thắc mắc về dòng này cứ pm cho mình và khi mình về VN cũng sẽ trao đổi trực tiếp với các bạn để các bạn biết rõ hơn về giống mèo này cũng như giá trị của các bé .
 

boo09

T.Viên Năng Động
up cho các bé nào :)
mình xin nói thêm một số điều : hiện tại ở vn mình rất nhiều mèo , lai và thuần chủng đều có . bản thân mình cũng là người bán mèo , đam mê mèo cũng như nhân giống mèo cho nên trách nhiệm của mình là giải thích rõ ràng dòng mèo mình đang theo đuổi , chia sẻ kiến thức cùng với các bạn sẽ là chủ mới của các bé . cho nên mình hy vọng các bạn có gì thắc mắc về gen , nguồn gốc các bé nhà mình cứ trựp tiếp pm cho mình , mính sẽ giúp giải đáp các thắc mắc vì mình luôn nói nên biết rõ giá trị các bé mèo mà sẽ theo bạn suốt quãng đường dài .
 

boo09

T.Viên Năng Động
Up cho các bé sớm tìm được chủ tốt....
Có thể liên lạc qua yahoo cho mình ( trang_Shahir@yahoo.com ) hay đt trực tiếp đến người nhà mình 01685703815 ( chị mình tên Oanh )
 

boo09

T.Viên Năng Động
Up cho các bé nào...hôm nay đi mua cát cho bọn nhóc được shop họ tặng free 1kg thức ăn Royal với 2 cái đèn laze hehe về 5 đứa ở nhà như 5 đứa khùng...nhất là 3 bạn trẻ Stella , Donut và Bombi :)) chạy không mệt nghỉ
 

boo09

T.Viên Năng Động
up cho các bé...các bạn trực tiếp đến xem các bé , nếu thực sự quan tâm và có duyên với các bé mình sẽ fix để các bé về nhà mới cùng đón tết:)
@linhmu_93: hehe cám ơn em nhé :) c nghe c.oanh nói thằng đực phát tướng rồi em ạ , bụng phệ sắp bằng Bố rồi :)) nghe mà chỉ muốn bay thẳng về thôi...thằng đấy sau này "con sẽ hơn cha" :p
 

boo09

T.Viên Năng Động
Up cho các bé nào.....nhanh nhanh tìm chủ mới....ai quan tâm xin liên lạc trực tiếp nhé...
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top