• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Bán bầy samoyed siêu nhắn nhít

Sau thành công của bầy husky vừa đăng bán , các bé đã có chủ :3
Nay mình xin đăng thêm 1 bầy samoyed sanh ngày 15/5 cho cả nhà đặt gạch hehe.
Các bé sanh ngày 15/5 (đực cái đầy đủ) , hiện tại đang được chăm sóc , bú sữa ngoài và tập ăn dặm.
Khoảng 3 ngày nữa mình sổ lãi và sau đó là chích ngừa mũi thứ nhất , sau khi ổn định sức khỏe , ăn uống rành và ăn như hạm thì mình sẽ đem lên SG và ngày dự kiến giao khách là 5/7.
Mình xin cam kết , Chó sanh sản ở đây nên mọi người yên tâm về nguồn gốc cũng như sức khỏe nhé. Các bé được giao khi chích ngừa 1 mũi và có sổ theo dõi skhoe .
Khi bán mình sẽ viết giấy bảo hành 1 tháng cho 2 bệnh care và pravo cho các bạn yên tâm , và nếu cần thiết thì trước khi giao cho cả 2 bên cùng ra thú y để khám tổng quát như vậy thì sẽ cục kỳ yên tâm hơn ^^ (Bên người mua chịu chi phí nhé)
Vì các bé đang được chăm sóc và ở với mẹ ở Mỹ tho chưa tách bầy được nên nếu bạn nào có nhu cầu đặt cọc thì tới địa chỉ 75/8 gò dầu p.tan quý q.tân phú tphcm nhé khi nhận tiền mình sẽ kèm theo 1 giấy biên nhận rõ ràng nha.
LH: 0902606257 (nhím 94) hoặc facebook https://www.facebook.com/nhim.damn
Mạng chậm quá nên mình chỉ update đc bấy nhiêu , mọi người có thắc mắc gì lhe như trên nhé.
Bạn nào mún xem clip của chó mẹ hay cún con thì inbox fb mình nhé

Một số hình ảnh của các bé + mẹ nhé:)

*** Có một số tấm các bé ún men tiêu hoa xong chụp nhìn lông hơi kh dc đẹp , mọi người thông cũm. :p








 
Last edited:

T&T

New Member
ib mình giá nha bạn nhìn cưng qá mình đang tìm 1 bé cún vì mình rất thích cún nếu giá k qá cao với khả năng mình đặt 1 bé :)
 
Top