• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Bán chó Becgie Lai

Xin chào quý anh chị gần xa,

Chẳng là nhà bạn em có con becgie vừa đẻ một lứa 03 con nhưng do có người đặt hết rồi chỉ còn lại một bé Becgie 01 tháng tuổi (Cái). Ăn rất khỏe và rất hoạt bát. Mẹ nó là becgie lai luôn nhưng size khủng và đẻ cũng được 02 lứa rồi và lứa nào cũng to khủng nên mình chắc chắn là bé này cũng thế. Mới 01 tháng mà đã to đùng rồi, cực kì tham ăn nhé:m148::m148:. Vì nhà nhiều chó quá rồi nên không thể nuôi được bé mặc dù rất thích nên nhường lại cho ai có điều kiện và thương yêu bé vậy!!!!!!:laluot_27::laluot_27::8::8:

Em bán tại nhà không phải dân buôn bán nên mọi người thích thì liên hệ em qua số: 0121 285 0017. Gặp Quỳnh Anh.

Giá mà bạn em muốn bán: 1,500,000VND. Giá sinh viên cho một bé cực kool và mập mạp nhé. Sorry bạn mình sẽ không thể bán cho các bạn sinh viên ở trọ nên các bạn thông cảm bỏ qua cho nhé. Bé cần một mái nhà thật sự thương yêu bé. Không tiếp lái hoặc những người mua lại để kinh doanh nhé. Mình sẽ giao bé tận nơi để chắc chắn đó không phải là nơi mua bán và không phải nhà ở trọ nhé!!!!!!!!!







Xem bé tại địa chỉ: 72/8 Trần Quốc Toản Phường 8 Quận 3 ( Cuối đường Pasteur, khu phố văn hóa, Chung Cư Khai Minh).

Cám ơn mọi người đã ghé qua. Up cho em một phát em để bé mau có nhà mới mà nương tựa nhé. Em sẽ trả lễ đầy đủ.
 
Last edited:
Top