• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán chó Ngao Tây Tạng con đẻ tại Hà Nội_TQ (nhận đặt gạch,đã update ảnh các bé)

ngao_tay_tang

New Member
Chào cả nhà!
Tình hình là sau 67 mang nặng đẻ đau.Đến ngày 3/2/2012 Victoria nhà mình đã sinh hạ được 8 cháu đẹp trai và xinh gái, trộm vía cả mẹ lẫn con đều khỏe mạnh và rất bụ bẫm.
Hôm nay các bé dã mở mắt,nên mình nhận đặt gạch các bé từ hôm nay. Đàn ngao nhà mình phối giống hôm off ở công viên thống nhất,có cả ảnh của savoir aimer thành viên của viet-pet chup lại nhé,bé vic nhà mình màu vàng và bố của các bé là tomcruise,dòng ngao tổ sư đầu màu đỏ lửa (nhầm)đại sư đầu.các a e ném đá bét nhè đi !!!
Sau đây là một số hình ảnh của bố mẹ các cháu :
Ảnh mẹ Victoria


Ảnh bố Tom


Ảnh 2 vợ chồng Vic và Tom



Cả nhà chiêm ngưỡng các cháu nhé!












Bé này đã có gạch rồi nhé! sau 20 ngày nữa e nó sẽ về vs chủ.

























javascript:void(0);















Anh chị em nào có nhu cầu chăm sóc các cháu có thể đến tận nơi ngắm ngía.
Liên hệ với mình theo số :0912.53.83.86 hoặc 0936.08.15.89 để biết thêm chi tiêt,mình k nhận sms nhé.
Các bạn có thể xem ảnh gốc ở link này cho to đẹp rõ ràng nhé: http://s263.photobucket.com/albums/ii141/chuquocphuong/ngao%20tang%20con/

Nếu ae không xem được ảnh thì kick vào đường link của vietdog nhé: http://vietdog.com/forum/index.php/topic,16739676.0.html
 

ngao_tay_tang

New Member
a ơi bán hay tặng vậy?! ^^ cho em xin giá nhaz

A bán nhaz e. giá từ 20-30tr/em. Vs những gái ở trong Nam thì a hỗ trợ lồng inox và vận chuyển đường hàng không. trong vòng 1-2 ngày sẽ nhận đc em yêu ;)
 
Top