• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán mèo ALD lông xù mặt đẹp giá 1 củ

Status
Không mở trả lời sau này.

tranlevan

YTC Developer
Bé mèo dưới đây tên Sâu, là mèo cái sinh ngày 10/4/2014. Bố là mèo Anh lông dài, mẹ là mèo Mỹ. Đã biết đi vệ sinh đúng chỗ từ lúc 22 ngày tuổi, đến 26 ngày đã bắt đầu ăn dặm ngoài sữa mẹ. Đến giờ đã cứng cáp lắm rồi. Mình để giá bé mèo 1,1 triệu VND có ship, bạn nào đến tận nhà mình giảm vía thêm 100k thành 1 củ tròn cho cháu hay ăn chóng lớn nhé :03: Các bạn yêu mèo có nhu cầu nhận nuôi, contact để mình để đón các bé nhé. Ngoài cách inbox trên forum này http://www.yeuthucung.com/members/tranlevan.53546/ hoặc inbox facebook mình https://www.facebook.com/levan.tranlevan
Khuyến khích các bạn đến tận nhà xem vì ở ngoài cháu nhìn iu hơn nhiều nhé :3_002:(nhà mình ở Quốc lộ 32 đoạn Km 18+3 ~ Km 18+4 , cách Trường ĐH Công nghiệp 4~5km (đi về phía Hoài Đức - Sơn Tây), cách Trường ĐH Thương mại (trên Hồ Tùng Mậu) ~ 9km, hơi xa nên sẽ có ưu đãi cho các bạn đến mua mang về nhé) :laluot_29:


Cảm ơn các bạn đã quan tâm:24_002:
 
Last edited:

Jenn

Member
Minh thich meo lam .. O trong hcm cung co meo nhung minh thay tren yeuthucung nay co nhieu ma o ngoai ha noi co nhieu be dthg nen minh thay tiec qua hihi :)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top