• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán mèo anh lai 34 >6thang. Cái.

Mrsimson

Sim Sim
Yêu lắm ko muốn cho em nó ra đi nhưng xắp được nghỉ tết rồi mà bố mẹ mình ko cho nuôi mèo vì ai cũng bị xoang lên đành cho em nó ra đi. :sadcorner:
Em nó tên TyTy được >6thang rồi là bé gái là mèo anh lai 34, hồi mới nuôi nhỏ bé còi zin giờ đã lớn khôn như thiếu nữ rồi, em nó màu trắng điểm đen trên chỏm đầu, rất ngoan, khôn và tinh nghịch. Mình cho em nó đi vệ sinh vào trong phòng vệ sinh nhé chỉ việc dội nước cho phân trôi xuống cống là xong rất gọn vì để đi trong xỉ hay cát mèo thì vẫn ám mùi nhé "Đã mang gửi vài lần và em nó cũng đi ngoan như vậy ở các phòng khác" chưa bjo có chuyện đi bậy l.tinh trong phòng. còn bạn nào muốn cho đi trong chậu thì dậy 1,2 hôm là em nó biết đi liền :03:
Em nó ăn hạt thịt và rau, cơm ăn ít, thick nhất thịt gà xé nhỏ và cá, ngày mình đi học lên em nó thường ngủ tối thì bắt đầu quậy phá :)) Hy vọng em nó về với chủ mới được chăm sóc chu đáo, giá cho em nó về nhà mới là 1tr6 mình chỉ bớt được tiền xăng thôi nhé bạn nào mặc cả quá thì không phải nt đâu ạh, mình bán đến đầu tuần sau ko được mình sẽ mang em nó đi gửi qua tết :Onion09:
Ai quan tâm thì liên hệ với mình theo số 097.549.6667 mình tên sn 92 ở Đình Mai Động
Cám ơn mọi người đã quan tâm :gongxi-1:
Dưới đây là ảnh TyTy ảnh đầu tiên là ảnh chụp em nó gần đây nhất


 

nana_lyly

T.Viên Năng Động
Up cho pé mèo xink

Chào bạn, mình đang có ctrinh khuyến mại cho cát vệ sinh Baby Cat và thức ăn kitekat. Bạn quan tâm xem chi tiết và liên hệ ở link dưới chữ ký nhé. Cảm ơn bạn
 

catlover

New Member
b ơi có ship đi bmt ko :( xe đi 1 ngày 1 đêm mà là ng nhà mình nên nhờ trông hộ đc, có ship đc k bạn :(( nhìn bé yêu quá
 

Mrsimson

Sim Sim
linhlinh299 said:
em xink quá, mỗi tội có chấm đen ởddaaufd, dù sao mặt em rất xink, up cho e nhé ^^
Chấm đen mới đẹp bạn ah, ai cũng bảo chấm đen đấy điểm thêm vẻ đẹp mà hihe.
 

Mrsimson

Sim Sim
catlover said:
b ơi có ship đi bmt ko :( xe đi 1 ngày 1 đêm mà là ng nhà mình nên nhờ trông hộ đc, có ship đc k bạn :(( nhìn bé yêu quá
Srrrr bạn nhé mình muốn ai đó đến đón trực tiếp bé cơ vì từ bé em nó chỉ ở quanh trong nhà, mình ko muốn ship đâu lo cho em nó lắm. :ngoi_xom:
 

Mrsimson

Sim Sim
Bảo châu said:
Kết khoản ngồi xí quá :))))
Em ko không phải nhảy lên bồn cầu đi ạ, nó chỉ đi vào lền nhà vệ sinh thôi :3 nhảy lên bồn sợ nhỡ chân chui vào trong luôn quá :ngoi_xom:
 

Mrsimson

Sim Sim
Bảo châu said:
Leo thang như hack...đẹp khôn hiếu động thế bán đi tiếc nhì :D
:sadcorner: ừa nuôi em nó từ nhỏ về nhà nhìn thấy mình như nhìn thấy bố ý luk nào cũng quẩn quanh chân, đang dậy em nó trò tìm vật trong 3 cái chén :03:[SIZE=large] .[/SIZE]cũng ko nỡ bán đâu nhưng nhà xa mà mang về bố mẹ ko cho nuôi lên mới đành bán, ko bán đc thì mình tìm người nhận trông qua tết :ngoi_xom:[SIZE=large] [/SIZE]
 
Top