• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM bán một bé samoyed 2 tháng tuổi hơn lai husky cực độc màu mắt !!!

Status
Không mở trả lời sau này.

kimsss

New Member
bé vừa đc chính mũi 7 bệnh , chích ngừa lần 2 luôn rồi , giờ chỉ việc đem về nuôi và chờ tháng sau chích tiếp thôi
bé là rất quấn chủ nha , và bé rất sợ chủ bỏ , ăn thì ăn như hạm , đảm bảo luôn , mình rất thích nuôi bé nhưng vì lý do riêng , ai cảm thấy mua được thì mua , mình bán chỉ giá đó và không bớt ... ai nhắn tin kêu bớt mình chắc chắn ko bớt , giá của bé là Đã có ng hỏi mua sau 5p khi đăng , nếu ng đó ko mua nữa mình sẽ update sỡ dĩ mình bán giá này vì rất rẻ , nhưng với 1 điều kiện phải thường xuyên cho mình qua thăm ( nếu chắc chắn có yếu tố này mình mới bán )
nhìn hình vậy thôi , chứ cầm số tiền đi trực tiếp mua bé đảm bảo không tiếc vì tính bé trầm và rất sociu , mình ở sài gòn ... nuôi bảo hành 1 tháng luôn nha , đảm bảo ko bệnh tật gì , mình chơi trong hội dog đang có 1 người đang giữ bé , ai mua mình dắt qua xem ... ( 1 bé duy nhất , ai đến trước bán trước , ko đặt gạch gang gì cả ) uống canxi đầy đặn mỗi ngày , bé ngoan và đi wc đúng chỗ ,quậy nhưng sợ chủ , 10 con có 1 nhá , sổ khám này nó đầy đủ , đã chích đầy đủ ^^ , đợi ngày tái chủng thôi
lúc mình mua của bạn trên yeuthucung là 7m , rất rất thương nó , ai trong hội bên q7 của mình cũng thương nó , vì mỗi nhà một hoàn cảnh nên ko thể nuôi bé , coi như không có duyên với nó ( nuôi bé đc 1 tuần hơn >.< )
sđt : 090 278 0291 ( sài gòn q5 )
Đến hẹn lại lên mẹ dollar nhà mình lại hạ sinh đc 4 em cực kỳ dễ thương. Để thỏa mãn thú đam mê bộ lông dài, trắng kiều diễm của samoyed và đôi mắt xanh hùng dũng, uy quyền của husky. Sản phẩm lần này mình cho lai samoyed và husky tạo ra một thế hệ con lai samoyed - husky với bộ lông trắng, dài và đôi mắt xanh là sự kết hợp hoàn hảo các đặc điểm nổi bật về hình dáng của hai loài trên.
3 cún đực và 1 cún cái nha, đặc biệt có bé cún còn mắt hai màu nha. Các bé được 45 ngày tuổi và đã được sổ giun và chích ngừa lần 1 rùi nha.
Show hình các cún lúc mới sinh.


Hình các cún lúc 40 ngày tuổi







Bốn anh chị em nhà cháu ( bé duy nhất còn là bé thứ 2 từ trái sang )

hình và clip dạo gần đây


sẽ update tiếp clip thứ 2 sau 1g30p nữa
 
Last edited:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top