• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán Meo mặt Tịt 34 lai Alenka(giá 1tr2)

meongongo

New Member
Mình có bác đi Thuy điển về cho 1 em mèo,nhưng vì bố mẹ mình không cho nuôi.Bó mẹ mình ghét mèo.bạn nào yêu chiều bé thì đến đón bé về.nhưng phải hứa với mình đối xử tốt với bé. số đt cua minh:0974640788 mình tên Tuấn Anh,hoặc gọi cho anh mình : 0986776212 anh Thuỷ

 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Hình như bạn chủ topic này mún trêu mọi ng???
Hay k có hình, lấy hình mèo trên mạng rồi chỉnh sửa khuôn mặt?
Vì hình mèo,đã đc chỉnh sửa khuôn mặt cho tịt phải gọi là quá phô rồi đấy!
Với lại các bạn hãy nhìn cái giá 1,2 tr cho 1 bé gọi là tịt mà còn ở nc ngoài đi, tự đánh giá hén! ^^
 

boo09

T.Viên Năng Động
HHixhix "alenkagia" là mèo gì thế bạn???? Mình mới nghe lần đầu á....
 

binbon

♛ Dog & Cat ♛
Bao Linh 85 said:
Mèo có tịt cỡ nào mắt cũng vẫn tròn xoe xoe, chứ k phải kéo cho cái mũi cái cằm chun lại đến nỗi méo con mắt lại hình tam giác lun đâu bạn ơi, >.<
Bạn chỉnh sửa lại cho đúng thực tế chút đi, or Bạn cần phải đi học 1 lớp photoshop nếu yêu thích
bé mèo này đẹp mà chị, chuẩn hết chỗ nói. mỗi tội mắt hơi bị chuồn chuồn vì trình PTS vẫn còn quá noop :157: . E mà chỉnh e chỉnh luôn mũi cao lên trán luôn, thành 3 mắt giống natra nhìn cho nó thuần chủng :dead:
 

meonho124

Đi Muôn Nơi
trên mạng thiếu gì ảnh mèo batư mặt tịt mà bạn phải lấy ảnh mèo khác chỉnh thế này , đúng là một trận cười cho cả 4rum , nhìn cái ảnh mình cũng buồn cười ko chịu được vì độ nguy hiểm của mặt bé mèo và độ pts của bạn nó phô đến mức khó tả :hahaha:

1,5 triệu thì bạn đâu cần trình ảnh mèo mặt tịt làm gì , mặt dài hay mặt gãy lông xù tung cũng đủ 1,5 triệu rồi b ạ đâu cần tịt , nếu bé mèo là có thật chúc bé sớm về nhà mới .
 

Trần Mạnh Tùng

T.Viên Năng Động
:)) nhìn buồn cười thế :)) đúng là dạo này nhiều kẻ thích đi lừa người khác nhỉ :)) bạn nào có ý định liên hệ thì khuyên là đừng gọi làm gì cho tốn tiền :))
 
Top