• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

bán phoc soc vàng cam

kunkung

kunkung
ib mình cái giá 2 e đầu nhé
Nhà Minh chỉ còn Cậu Út bạn ạ! ^^! Dc 5 tháng rồi! Nghịch ngợm quấn người, Minh đi đâu cũng chạy lon ton theo như cái đuôi í! Biết đi vệ sinh đúng chỗ ! Biết ngồi xuống, đứng lên, bắt tay, hightfive rùi!
P/s : khoảng 1 tháng nữa nhà mình có đàn mới bạn nhé! ^^
 

markangel.89

New Member
đẹp quá.. inbox cho mình xin giá bé zai đầu đàn nhé ^^ mình ở tận tỉnh điện biên xa xôi.. nếu bạn ở hà nội thì mình về tận nơi đón bé... chỉ phí đi lai khá tốn kém bạn fix mạnh tay chút cho mình có lộc nuôi các bé cho mau lớn và cũng đỡ tốn kém chi phí đi lại chăm sóc được k???
 

kunkung

kunkung
Thank cả nhà! Hiện Mình nhà chỉ còn bé út ( Vì lúc đầu mẹ mình để lại nuôi) nha! Đc 5 tháng đang thay lông ! Út Chỉ thích đi vệ sinh vào dẻ riêng ! Không có dẻ là khêu gào khóc lóc đòi bằng đc! Biết nghe và làm theo hiệu lênh đứng lên ngồi xuống,bắt tay, hightfive rồi ( Cái này lúc 2 tháng nhà Mình đã tập đc cho các bé ùi ) ^^!! 1 tháng nữa cún mẹ sẽ sinh đàn mới và là đàn duy nhất trong năm nay của Thị Mầu Kung và chồng Kun^^! Khi nào bé sinh Mình sẽ up ảnh ngay nha! ^^ ❤❤❤❤❤
 
Top