• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bé mèo con đi lạc cần tìm chủ yêu thương

zan_u

New Member
Mình và bạn mình đang giữ 1 bé mèo hình như lạc mẹ, chắc được 1,5 tuần tuổi .Mình gặp bé trên đường Cây Trâm ,quận Gò Vấp, bé hết ngồi thu lu im re dưới gầm xe tải rồi lại lang thang giữa lòng đường ( trong hẻm) hẻm thông nên xe cộ vẫn rất nhìu. Mình chưa bao giờ nui mèo nên ko bít cách chăm bé, nhà đang nui chó nên ko cho đem con gì về nữa, mình đang gửi bé ở nhà người bạn ở q12 chăm giúp , nhà bạn ấy cũng đang nui 2 bé mèo lớn nên ko nhận thêm được nữa, bạn ấy chỉ có thể giữ giúp vài ngày.
Bé rất quấn người, quen rồi là thích leo lên người mình nằm. Nghe lời nhưng có vẻ chưa ăn cơm được, đang cho uống sữa Vinamilk thôi.
Rất mong bạn nào có lòng thương yêu chó mèo thật sự sẽ cho bé 1 mái ấm gia đình. Nếu có bạn nào thật lòng mún nhận bé thì inbox fb mình : bé đã về với chủ mới, thanks các b đã quan tâm ^^
[]

Mình có thể giao bé đến cho bạn nếu gần nhà, vì mình cũng đề phòng kẻ gian đến để xin về rồi đem bán lại cho khu LHP hay Trường Chinh (nhà gần đó nên thấy hoài cái cảnh trút từ bao bố ra mấy chục đứa như trút xà bần ấy, rồi 10 mấy đứa 1 lồng để nắng nôi mưa gió)
 

zan_u

New Member
Khi tình yêu khóc 999 said:
Đường Nguyễn Văn Bứa, gần công ty SamPu ViNa , nếu không bạn hỏi ngã Ba Giồng ở đâu, người ta chỉ cho
Bạn có thể cung cấp cho mình chính xác hơn ko? Cụ thể thì nó nằm gần chợTaan Chánh Hiệp ko bạn ? Và khoảng mấy giờ thì bạn có nhà? Và nếu đươc xin inbox mình sdt liên lạc nha, thanks b
 
zan_u said:
Bạn có thể cung cấp cho mình chính xác hơn ko? Cụ thể thì nó nằm gần chợTaan Chánh Hiệp ko bạn ? Và khoảng mấy giờ thì bạn có nhà? Và nếu đươc xin inbox mình sdt liên lạc nha, thanks b
Đc rồi, sau đây mình sẽ cung cấp một số thông tin cho bạn nhưng mình nói trước, chỉ có thứ 7 và chủ nhật là mình ở nhà nguyên ngày, mấy ngày khác thì chỉ rảnh vào lúc 17h. Nhưng thứ 2 4 6 là còn học thêm, nên nếu bạn có đem lên nên đem vào thứ 7, chủ nhật hoặc 5h chiều t3 t5.
Còn đây là địa chỉ :
Bạn có biết Ngã Tư Hóc Môn không ? Bạn chạy lại đó, có một trạm xăng , hỏi trường trung học cơ sở Nguyễn Hồng Đào đi về hướng nào, sau đó bạn tiếp tục chạy thẳng, không quẹo đâu cả cho đến khi thấy được tiệm vàng Thế Vinh bên phải đường (nằm ngay giao lộ nhỏ). Bạn có thể dừng ở đó và gọi vào số máy : 0120.787.2708, mình chạy ra đón.
 
Top