• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bé Su đang trong cơn nguy kịch. Cần sự giúp đỡ please

Mr.Pieo

Member
Mình vừa đọc đc 1 tag trên FB của 1 bạn có tấm lòng yêu cún và mình cảm thấy cảm động . hum nay mình lập 2pic này để mong sự giúp đỡ của mọi người !!!
Bé tên là Su, mình phát hiện ra bé trong chuyến về quê cuối tuần rồi. Tình trạng nghi ngờ là bị kẻ xấu dùng ná thun bắn vào mắt làm vỡ một tròng mắt. Nhà bé ở gần nhà ngọai mình. Mình tình cờ nhìn thấy tội nghiệp quá nên xin chủ cho đem lên TP chữa trị và hứa khi bé bình phục sẽ mang về. Mình đem lên cho bác sĩ Nghĩa ở quận 2 và được biết là em phải phẫu thuật để múc bỏ tròng mắt. Chủ của bé cho biết là bé bị như vậy 2 tuần nay và chủ của bé chỉ biết nhỏ nước muối chứ không có điều kiện đưa đi bác sĩ. Bé rất thông minh, can đảm, đau rát như vậy mà chỉ ư ử rên chứ không giãy giụa khi nhỏ nước muối vào. Bé đã nằm bẹp suốt 1 tuần sau khi bị nạn và nay đã có thể ăn được 1 ít. Mình rất mong sự giúp đỡ của các bạn có tình thương yêu động vật để giúp bé được phẫu thuật vì chi phí này khá lớn mình không kham nổi. Mình đang có em bé 6 tháng vì vậy phải thuê xe ôm đưa bé Su đi điều trị và mình chi trả hết tiền vận chuyển bé từ quê lên và trả bé về cho chủ. Xin vui lòng liên hệ với mình nếu các bạn có thể giúp. 0922001345. Tri ân tất cả các bạn. Mình sẽ công khai mọi chi phí đóng góp cũng như chi phí phẫu thuật và ngưng nhận giúp đỡ khi đã có đủ tiền lo cho bé Su. Nếu dư mình sẽ chuyển qua Hội Yêu Động vật để giúp đỡ những bé khác.

sau đây là link FB : https://www.facebook...if&notif_t=like

Mong mọi ng sẽ giúp đỡ pé wa cơn nguy kịch này

Lưu ý : 2pic ko trục lợi vì lợi ích cá nhân
 

Mr.Pieo

Member
bạn liên hệ với sđt trên đó nha bạn , cảm ơn bạn nếu giúp đc gì thì hay qá bọn mình đang gom góp giúp cho pé 1 ít
 
Top