• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM (Bình Dương) Bán mèo 34 đực trưởng thành fix lại giá 3 triệu

bananza001

New Member
Mình đang cần bán một chú mèo như trên vì không có đủ thời gian chăm sóc (Nhà mình đang có 6 chó 2 mèo, toàn xù @@), như trong hình, đã 1 tuần rồi mình chưa tắm được cho nó, tội quá @@. Địa chỉ nhà mình: Nhà nghỉ Anh Đào, khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương. Giá 3 triệu bảo hành tất cả các bệnh trong 3 tháng. LH: Tuấn 01692041134, 06503.595679. Có bớt cho bạn nào đến nhà mua được nhé, còn ở xa có thể ship, chỉ cần đặt trước tiền cho bên ship giúp mình là được, còn lại thanh toán lúc nhận mèo nhé.1.jpg 2.jpg 3.jpg
 
Last edited:

bananza001

New Member
Mình không đủ thời gian chăm sóc hết nên bán bớt đi, còn về sức khỏe và sinh sản thì mình bảo hành nhé, bao phối giống và bh tất cả các bệnh trong 3 tháng nhé.
 

bananza001

New Member
@pulukute mình có đề giá ở trên mà, 4 triệu có fix nếu đến nhà mình đón mèo được, nếu ship thì chỉ cần đặt trước tiền cho bên ship, còn lại thanh toán lúc nhận mèo. Bảo hành sinh sản và sức khỏe tất cả các bệnh trong 3 tháng. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
 
Top