• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bình Dương - Bán phá gia mèo

Dieuhoa_169

New Member
Đối với chú tiền và giá ko thành vấn đề , con cứ đến nhà xem các bé đi , chú ko kinh doanh mà chủ yếu là chia sẽ sở thích thôi , nếu cần chú có thể tặng con về nuôi nhưng đảm bảo với chú là ko mua đi bán lại và chăm sóc bé tốt là được rồi . chào
Ôi, những người yeu mèo đích thực như chú thật là đáng quý :))
Các em mèo đc chú nuôi thật may mắn !
 

puong2009

Member
( Vậy mà bữa con nói con SV ko có nhieu tiền mà 500k chú cũng ko bớt.. Chú thiệt bít đùa )
Con thông cảm cho chú :
- Chú muốn mọi người khi muốn đón bé nên đến nhà xem và thật sự chú cũng muốn nhìn mặt người chủ mới của bé như thế nào ?
- Nhiều người cứ gọi điện nói , trả giá lung tung chẳng thà chú cho chứ chú không thích bán đùa bán đại cho xong .
- Chẳng phải một mình con , ai cũng cho là SV , khi chú đồng ý để bé với giá thật là sv thì bảo chú phải ship tận nhà tận long an và tiền giang , con nghỉ đi có quá đáng không ,còn nhiều vấn đề khác nữa thậm chí khi chú gọi điện và nhắn tin bảo đến đón bé về , thì ko trả lời ... chú chỉ mong có người chủ tốt thôi . Mong con suy nghỉ kỷ và đặt mình vào trường hợp của chú con sẽ hiểu .
 

thienhung0605

Active Member
Chuyện đòi mua rẻ (giá gần như cho không)mà còn đòi ship tan nhà thì không phải quá đáng mà la thiếu hiểu biết(chú ấy đã phải bán vì quá bận do sửa nhà).Theo mình viêjc trao những bé mèo cho các bạn tự nhận mình là sv không nhiều tiền là phiêu lưu,không tiền thì làm sao chích ngừa ,mua thức ăn ,khi đến mùa thi ,kì thực tập lại bỏ bê hoặc rao bán ( đầy trên diễn đàn) .Mong chú chon mặt mà gởi mèo.
 

hoanglan07z

YTC Developer
nói thiệt hiện tại mình còn 1tr đủ xúc 1 bé, sẵn sàng chạy ra bình dương nhưng.... đem về thì đám nhỏ ở nhà và bé đó nữa ko đủ $ ăn và $ chích ngừa. 1 tháng 4 con nhà mình ăn 7kg royal 36 (1tr2, 10kg), 10 hộp vinamilk 1L (2 bé chó uống ké). (mình nhịn hết ăn sáng và tiêu vặt của mình để nuôi tụi nó). đến 2 tháng tuổi là phải sổ giun, xong rùi chích 2 mũi ngừa bệnh là 550, 45k tiền chích dại. nên ko dám. nhìn đám mèo trên diễn đàn thèm lắm lun. mà ko dám đem về. chưa kể lâu lâu mèo con hay ốm vặt phải thú y. thà đã ko nuôi thì thôi, nuôi phải có trách nhiệm. bây giờ thích thì ôm ấp đến khi nó già hết giá trị lại vứt ra đường thì tội nhắm.
 

apple7124

Member
con là chủ số đt 01234 515 276 đây, con thấy cứ nhắn lung tung và làm phiền chú nên con không muốn và dừng lại để cuối tháng này con thi cử xong nếu 2 bé còn con sẽ trực tiếp ra đón bé chứ không nhắn nói vòng vo làm phiền chú nữa, chú Minh là 1 người chủ tốt, chú cho mình giá rất rẻ nhưng thiết nghĩ mình không muốn kì kèo với chú vì nuôi mèo cũng cần phải có điều kiện, mình đợi thi cử xong và có việc làm mình mới tìm mua và chăm sóc các bé tốt hơn! mong 2 bé tìm được chủ tốt, nếu có may mắn mong là đến lúc đó 2 bé còn để mình được đón bé! con cám ơn chú Minh rất nhiều ạ, con xin lỗi rất nhiều vì làm phiền chú ạ.
 

tianangxanh7

New Member
Rất muốn nuôi em xám trắng hixhix mà k có đủ tiền chứ vấn đề đi xuống BD thì thoải mái vì đường BD thuộc gần hết. Chúc bé tìm được chủ mới yêu thương bé.
 

puong2009

Member
( Rất muốn nuôi em xám trắng hixhix mà k có đủ tiền chứ vấn đề đi xuống BD thì thoải mái vì đường BD thuộc gần hết. Chúc bé tìm được chủ mới yêu thương bé) .
Nếu con thích thì đến xem chú sẽ tính cho đừng lo , nhưng đừng có ý định mua đi bán lại là ok rồi .
 

puong2009

Member
(còn bé nào vậy chú inbox cho con vs )
Chú ko rành lắm con có thể gọi điện hoặc nhắn tin cho chú đi , lần đầu tiên lên diễn đàn nên việc gửi hình chú còn ko biết nên gửi lung tung
 

bbhpa9

Member
Ủa?Vẫn còn mấy em chưa có chủ mới hả chú?Bé cái trắng vàng con đón chỗ chú bữa nay quậy dữ lắm, bé thích ăn cá ngừ với uống sữa...Up cho mấy bé còn lại
 
Top