• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bầy husky baby lovely mắt xanh thuần chủng cần tìm chủ mới đây...!

hoatuongvi2407

còn 2 lon nữa...!!!!
Chào các bạn !

Hiện nhà mình có bầy husky baby thuần chủng, gồm 4 nhóc, 3 đực và 1 cái. Các bé sinh ngày 09/02/2014, đến nay đã được hơn 2 tháng tuổi, ăn uống vô tội vạ, dễ ăn dễ nuôi,.. Đã xổ giun và tiêm phòng đầy đủ 2 mũi ngừa 6 bệnh, có sổ sức khoẻ đầy đủ nhé, một bé đực đã về với chủ mới, nay mình cần tách khẩu cho 3 bé còn lại. Chó cha màu nâu đỏ, chó mẹ màu trắng đen => 4 bé giống bố màu nâu đỏ.
Là chó nhà đẻ, chó cha chó mẹ tại nhà, các bé từ nhỏ đã được mình chăm nom rất cẩn thận nên các bạn yên tâm về mặt sức khoẻ nhé. Giá cho mỗi bé nhập khẩu mới là 8,3tr . Kinh tế khó khăn, fix chút cho các bé mau tìm được nhà mới...! Các bé ngày càng khôn lớn và bụ bẫm lắm rồi !!!!!

Anh em nào quan tâm vui lòng liên hệ : 0124 9300269 < vy >. Sau đây toàn thể gia đình bé xin được ra mắt chào cả nhà !


Các bé lúc 3 tuần tuổi, vừa bú mẹ, vừa bú bình...!


Các bé hiện giờ, mới chụp hôm nay !
Đực 1

Đực 2



Em gái út lovely !



3 bé !!


Tía của tụi nhỏ Lucky :
 

hoatuongvi2407

còn 2 lon nữa...!!!!
không cao đâu bạn, mình còn fix nhẹ mà, các bé đã hơn 2 tháng, ăn uống cực khoẻ, và chích ngừa đủ 2 mũi, những ai muốn sở hữu một chú cún tốt và khoẻ mạnh thì giá này là hoàn toàn hợp lý.
 
Top