• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bắc kinh thuần chủng nhà đẻ, tiêm đủ 2 mũi 7in1, tẩy giun định kỳ, sức khỏe tốt, còn 1 đực 1 cái

binbinbeo

Member
Các bé đã được 3 tháng, 3 lần xổ giun, tiêm đủ 2 mũi 7in 1 có sổ đầy đủ. Các bé ham ăn và nghịch khỏe lắm, quậy tưng bừng cả nhà luôn. Các bé đang cần tìm bố mẹ tốt bụng đón về nhà mới đây.
Ai cũng khen nuôi dễ, khỏe, đẹp, gen mẹ Bông đẻ giỏi nuôi khéo.
Mình tính giữ lại 1 đôi này làm giống nên cứ lưỡng lự có người hỏi cơ mà tiếc k bán nhưng giờ có việc rồi k chăm nổi cả mấy mẹ con nhà nó. Bông thì t nói trc là t k bao giờ bán, nuôi đến...(nên mấy b k cần hỏi nữa nha).
Cún nhà t con một được chăm bẵm k cần lăn tăn về sk, cứ thấy người là tụi nó lao vào đòi chơi vì cả ngày mọi ng đi làm, thương lắm.
Trộm vía mấy đứa được đón trước toàn gặp được bố mẹ thương yêu, chiều chộng (mình nhìn còn gato vs nó T______T). Mong 2 em này cũng may mắn như các anh chị của mình.
Giá 3tr5/bé cả đôi có giá yêu. Tính t hâm lắm mua khó khó t bán đúng gía mua hay hay t bớt nhiệt tình luôn. Chủ yếu t muốn tìm chủ tốt cho cún nhà mình (nhưng đừng trả giá quá đáng nhé vì tiền nào của đấy nha).

ĐT 0986.549.887 sms, zalo (ưu tiên), call nhiều khi t bận việc k tiện nghe các b vui lòng để lại tn mình sẽ trả lời nhé. Thanks!







 
Last edited:
Top