• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Ba bé ALD bông xù mềm mại cần tìm nhà mới ăn Tết ^^

meomom

Member
Ba anh chị của các bé đã về nhà mới lâu rồi mà 3 bé vẫn chưa tìm được nhà mới, tủi thân quá. Mình đăng chủ đề mới để các bé được chú ý hơn.
Các bé đã được luyện đi vs trong toilet rồi, ngoan lắm. Ăn thì khỏi bàn vì tham ăn như tó ấy. Trộn cơm lâu 1 tý là gào ầm lên như quân chết đói. Các bé đều là đực nên nghịch hơn giặc, nô suốt ngày, chán lại lăn ra ngủ.
Các bạn có thể qua nhà mình xem trực tiếp, ở số 39, ngách 366/36 Ngọc Lâm, Long Biên (ngõ có chợ Gia Lâm ấy)
Ib hoặc nt cho mình theo số 0904959816.
Giá công khai luôn 1tr6/ bé, fix nhiệt tình cho các bạn thật sự yêu thương các bé.

Thằng Zaza đây ạ. Trước lông màu đen, giờ thấy hơi nhạt màu hơn, chả biết có phải mình bị hoa mắt không nữa. Rất chi là nam tính :laluot_02::laluot_02:


Thằng Sasa nhả nhớt, suốt ngày gây chiến với đám còn lại, về nhà mới không lo bị bắt nạt :hahaha:


Thằng út Gaga cực kỳ thông minh luôn ạ. Từ xưa đến nay mình chưa thấy đứa nào lanh như thằng bé này. Dạy cái gì cũng chỉ 1 lần là biết. Quấn người cực kỳ. Tối nào cũng ngủ cạnh gối của mình, thích vuốt lưng hơn cằm. Cái mặt phê phê của nó lúc đó đáng yêu dã man luôn :juuuu:


Nó đang âu yếm thằng anh :D
 

Nhungtu4477

New Member
mình rất muốn ẵm 1 bé nhưng mình ở tận Nha Trang. bạn có biết dịch vụ ship chó mèo k? nếu bảo đảm an toàn và uy tín thì mình sẽ rước 1 em. cảm ơn bạn!
 

meomom

Member
mình rất muốn ẵm 1 bé nhưng mình ở tận Nha Trang. bạn có biết dịch vụ ship chó mèo k? nếu bảo đảm an toàn và uy tín thì mình sẽ rước 1 em. cảm ơn bạn!
Mình biết chỗ dịch vụ ship bằng tàu hỏa ở chỗ chú Sơn. Lần trước mình cũng ship một bé vào Đà Nẵng, thấy bé vào đó an toàn và khỏe mạnh. Có gì nt trao đổi với mình nhé. Bạn thích thằng giặc nào nhà mình?
 
Top