• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Các Bác rành về GSD cho em hỏi tý

Xin các bác rành về GSD cho em lời giải thích về trường hợp của GSD nhà em.
GSD nhà em khoảng 2,5 tháng rồi nhưng ko thấy 2 tinh hoàn đâu cả hix :((
Có khi nào là nó bị chậm phát triễn 2 tinh hoàn ko hay là do vấn đề khác ?
Co bao nhiu trường hợp xảy ra với GSD nhà em .
Mong các bác tư vấn sớm giùm em.
Cám ơn các bác.
 

strawberry_ship

DIAMOND MEMBER
1 là bé bị thiến nhé, 2 là bé girl mà bạn ko bik, 3 là bé chậm phát triển, m nghĩ vậy, nhưng ko có chó nào chậm phát triển cái đó đâu nhỉ, ở hamster thì có chuyện đó chứ cún thì m chưa nghe bao giờ
 
Cám ơn bạn đã có 1 số ý trả lời cho pài của mình. Nhưng chó Đực hay Cái làm sao mà mình ko biết cho được Dương Vật nó to vật vã mà bạn ^^. Chỉ là ko thấy 2 tinh hoàn với lại lúc mình đem em nó về nhà nó mới đc 35 ngày tuổi ai mà thiến chó lúc đó :D. Hix hi vọng là em nó bị như ý thứ 3 bạn nói :((. Còn ai hiểu biết về GSD thỳ cho mình xin thêm vài ý kiến nha thanks mọi người đã đọc.
 

strawberry_ship

DIAMOND MEMBER
chưa trưởng thành thì ít ra cũng có 1 tí tẹo gọi là cho có ấy, sao mà KO THẤY TINH HOÀN đc, phải có chứ, ko lẽ bị biến dạng trời, was born without a ...... ^^
 
Theo m` nghỉ chó GSD nó chưa phát triển tới thời gian đó bạn àh , nó lớn hơn những con chó khác như chó Nhật , Bắc Kinh,..
(các loại chó nhỏ) nên nó chưa phát triển đó, bạn lên mạng tìm hiểu thêm về GSD đi
 
Bạn có thể tham khảo ở trang chuyên về GSD http://forum.vnsv.vn/default.aspx?g=topics&f=56
Hoặc tham gia các buổi offline hàng tuần của Câu lạc bộ VSV Hà Nội sẽ có thêm rất nhiều kinh nghiệm giúp bạn nuôi dưỡng chăm sóc GSD một cách tốt nhất.

Chúc vui :D
 
Top