• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Các cách thức phá thai an toàn ở hà nội hiện thời

truongitmc90

New Member
Các phương pháp phá thai an toàn ở hà nội hiện thời . Mang thai ngoài ý muốn khiến rất nhiều chị em nữ giới hoang mang và lo âu. Vì nhiều lý do khác nhau mà chị em phải phá thai với các cách thức khác nhau tùy theo tình trạng sức khỏe, nhu cầu và độ tuổi của thai nhi. do đó, hiện giờ có các phương pháp phá thai an toàn ở hà nội nào?

phá thai an toàn nhất là phương pháp đỉnh chỉ thai nghén khi chị em trót mang thai ngoài ý muốn, vì nhiều lý do mà chẳng thể sinh con. Những biện pháp phá thai an toàn nhất này được tiến hành bởi các y, bác sĩ được huấn luyện chuyên sâu về chuyên môn kỹ thuật, giàu kinh nghiệm, dùng tốt tại những cơ sở y tế chuyên khoa đạt chuẩn về phương tiện, thiết bị y tế trong môi trường cơ sở y tế đảm bảo và với chi phí cho 1 lần phá thai tốt nhất.

vậy, bây giờ, có những cách thức phá thai an toàn nhất nào?

Các biện pháp phá thai an toàn nhất hiện thời bao gồm hai phương pháp chính là phá thai an toàn nội khoa và phá thai an toàn ngoại khoa.



phá thai nội khoa là kỹ thuật cách phá thai bằng thuốc để chấm dứt thai kỳ khi chị em trót mang thai ngoài ý muốn.

phá thai ngoại khoa là cách thức tiến hành các thủ thuật như hút chân không, nong gắp thai… dùng các y tế can thiệp vào trong tử cung để đình chỉ thai nghén.

Với mỗi trường hợp thì sẽ được chỉ định cách thức phá thai an toàn ở hà nội khác nhau. Tức là bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em là đình chỉ thai nghén bằng cách thức nào sau khi đã thăm khám, siêu âm và xét nghiệm lâm sàng chính xác . Bởi, để chọn lọc được phương pháp phá thai an toàn ở hà nội phù hợp thì cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố như tuổi của thai nhi, sức khỏe người mang thai , sự đáp ứng của cơ thể với phương pháp phá thai đó,…

Chị em có thể tham khảo các biện pháp phá thai an toàn nhất hiện thời dưới đây:

- Đối với thai dưới 12 tuần tuổi

Đây là trường hợp thai phụ mang thai đến hết 12 tuần, tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ nguyệt san cuối cùng .

Trường hợp này có 2 cách thức phá thai an toàn nhất được các bác sĩ chỉ định, đó là:

+ phá thai bằng thuốc an toàn

Đây là cách thức phá thai thực hiện thuốc uống để đình chỉ thai nghén, đơn giản, mau chóng , không phải can thiệp các dụng cụ y tế vào trong cổ tử cung. Tuy nhiên, kỹ thuật phá thai bằng thuốc chỉ vận dụng cho trường hợp thai từ 7 tuần trở xuống, thai phụ không mắc các bệnh lý về nội ngoại khoa như rối loạn đông máu, các bệnh lý về tuyến thượng thận, bị dị ứng với các thành phần của thuốc tránh thai…

+ Nạo, nạo hút thai

nạo hút thai an toàn là một trong các cách thức phá thai an toàn ở hà nội bây giờ được nhiều chị em áp dụng . Kỹ thuật này sử dụng các phương tiện y tế can thiệp vào bên trong tử cung nhằm nạo vét thai, để đình chỉ thai kỳ.

phương pháp phá thai này áp dụng cho trường hợp thai nhi có độ tuổi từ tuần thứ 6 đến hết tuần thứ 12 (được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ nguyệt san rốt cuộc ).

- Đối với thai từ tuần 13 đến tuần 18

Các biện pháp phá thai bây giờ được bác sĩ chỉ định cho trường hợp này là:

+ Nong, gắp thai

Kỹ thuật nong gắp thai ứng dụng đối với thai nhi từ tuần 13 đến tuần 18

phương pháp này sử dụng thuốc và dụng cụ y tế để can thiệp vào trong cổ tử cung, nhằm kết thúc thai kỳ. Đây là phương pháp phá thai an toàn nhất khó dùng , vì vậy đòi hỏi các bác sĩ thực hiện thủ thuật phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để xử lý mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình phá thai an toàn .

Nạo phá thai an toàn ở hà nội là thủ thuật gây ra nhiều nguy hiểm , tác động nghiêm trong tới khả năng sinh sản, tâm lý cũng như sức khỏe của chị em, nhất là nếu chị em không sáng suốt chọn lựa những cơ sở địa chỉ nạo phá thai an toàn ở hà nội

Các bác sĩ chuyên khoa cơ sở y tế Đông Phương cũng khuyến cáo, để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy trong quá trình sử dụng thủ thuật hút thai an toàn , Anh chị em gái cũng cần tìm hiểu những thông tin, trang bị cho mình các kiến thức tránh thai thai an toàn, hiệu quả, để tránh đến lúc để xảy ra hậu quả rồi mới đi tìm cách khắc phục.

phòng khám đa khoa Đông Phương là một địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng được cấp phép hoạt động của sở y tế. Với hàng ngũ y bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, sẽ bảo đảm an toàn tuyệt đối khi tiến hành các các biện pháp phá thai an toàn nhất hiện nay.
 
Top