• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

cần bán chim yến phụng

hthtruc

New Member
mình có 1 lồng chim yến phụng, lồng nhỏ đủ để nuôi 1 cặp thui, nhưng yến phụng mẹ đã cho ra đời 3 chú yến phụng con xinh xắn, yến phụng con 8 tuần tuổi, đã biết tự ăn kê, bắp. mình cần cho đi cả lồng, cả bố cả mẹ cả con gồm : bố màu trắng xám, mẹ màu xám, đẻ đều, khỏe mạnh, yêu thương nhau lắm ,đẻ lứa này là lứa 2, trong tổ hiện đã có thêm trứng mới rồi nhé, và 3 chú yến phụng con đã lớn, cũng màu trắng xám đáng yêu ,khỏe mạnh. la hét suốt ngày. mình để giá cho tất cả cho 5 bé yến phụng, lồng, phụ kiện, trứng luôn là sold out ( mình lỗ rất nhiều rùi đấy vì tốn bao nhiêu tiền đồ ăn và công chăm sóc nên mấy bạn đừng trả giá tội nghiệp mình nhé) (cái tổ đẻ bị mấy bé chim gặm mất một tí mà mình không dám thay tổ vì sở đổi tổ thì nó hem đẻ nữa.) mình yêu mấy bé chim này lắm mà đời sinh viên vừa kết thúc, mình phải đi làm rồi nên không có thời gian chăm sóc nữa, hic... :sad: vài hình các bạn tham khảo nhé.


chị chim mẹ đã tiếp tục đẻ và đang nằm ổ

Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ cho mình nhé 0932791641, nhà mình ở 82/10 nguyễn hồng đào f14 tân bình. ủng hộ mình để mấy bé sớm có chủ mới nào. cám ơn các bạn
 

michu_meomeo99

T.Viên Năng Động
em đang quan tâm, giá này có fix ko anh vì e còn đi học cấp2 ,và có thể giao đến nhà cho e được ko? nhà e ở gò vấp.... thanks nhiều.
 

hthtruc

New Member
michu_meomeo99 said:
em đang quan tâm, giá này có fix ko anh vì e còn đi học cấp2 ,và có thể giao đến nhà cho e được ko? nhà e ở gò vấp.... thanks nhiều.
giá đó là rẻ lắm rồi đó em, chim mẹ đẻ 3 quả nữa rồi đó, đẻ đều lắm. mà mình là chị chứ không phải anh. ^^ đc ủng hộ nhé em.
 

khaiminhhanoi

T.Viên Năng Động
cái giá mềm đến thế rồi còn trả giá, đến chịu thua, 1 con bên ngoài giờ rẻ rách cũng phải 150k/ con chưa kể cái lồng này 200k rồi haiz
tiếc là bạn ở sg chứ ở hn là tớ ẵm luôn, cũng đang máu nuôi đẻ yến phụng
 
Top