• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

cần mua 1 pé exotic ở sg

Gatoo

New Member
Mình mún mua 1 bé mèo con exotic ,mà ko bít giá bn, lúc nãy xem trên diễn đàn tòan, thấy mấy bạn bán mèo 34,huhu bộ ng ta ko bán exotic sao
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Cái link em Tiểu Miu đưa cho bạn là mèo xinh lắm rồi đó,lại ở tphcm, chỉ có 7tr nữa là rẻ so với lúc trc nhìu lắm đó!
 

Gatoo

New Member
M đâu cần thuần chủng đâu, qa mấy đời lai cũng dc,chứ m là hs khi nào ms để dành dc 7tr h
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Trởi bạn ạh! Mình k có ý j đâu nha, mình chỉ nói lên quan điểm của mình thôi, lúc đầu mình thấy bạn yêu cầu kiếm 1 bé exotic, còn than k thấy ở đâu bán chỉ toàn 34, mình nghĩ "chà, lại có thêm bạn đam mê dòng exotic nữa kìa" vì mình nhi ai đam mê dòng này ngta cg ít nhất có 1 chút tìm hiểu về nó, nhg nghe câu bạn nói là kiếm 1 bé lai mấy đời mình thật sự là thất vọng toàn tập lun! Hix...

Exotic là 1 chủng loại mèo đẹp có giá trị cao, nên ai đam mê, "chơi" dòng này và cho sinh sản thì sẽ k bgio để lai tạp đâu bạn, vì ngay từ đầu đã có tầm chục triệu là ít để rước 1 em về k lẻ đi mua 1 bé Nga hay ALD về cho lai ra baby???vì như mình nói ai chơi dòng exotic ít ra phải có kiến thức và đam mê và có "khả năng" nữa! Giờ giá mèo exotic đã là thấp lắm rồi đó và hiếm nữa!

Còn mà bạn nói bạn là hs và mún exotic mà lai qua mấy đời cũng đc thì mình nghĩ bạn mua mèo Nga hay ALD cho nó vừa lành vừa giá hs bạn ạh! Vì exotic ai mà cho lai tạp qua mấy đời rồi thì còn j là còn nhg biểu hiện đặc trưng đẹp nhất, chất nhất của exotic nữa!
 

Tieu Miu

Hari Purey Cattery
Gatoo said:
Ukm.cam on may ban, nhung minh la hs gia do hoi cao .du sao cung cam pn may nhiều.hi
Exotic ko có giá dưới 7-8tr đâu bạn ơi :v, mình có tiền thì cũng rước e đó rồi. Bé đó đc a Hoàng mua ở nhà a Cương chuyên dòng exotic rất nổi tiếng, bé mèo này rất giá trị nhé ==".
 

alice.4387

T.Viên Năng Động
Tiểu Miu said:
Exotic ko có giá dưới 7-8tr đâu bạn ơi :v, mình có tiền thì cũng rước e đó rồi. Bé đó đc a Hoàng mua ở nhà a Cương chuyên dòng exotic rất nổi tiếng, bé mèo này rất giá trị nhé ==".
sai bét hết rồi,bé đó có mẹ đc lấy giống nhà a hoangmoccuong chứ ko phải mua,a mình vừa xuống xem mèo,và thông báo lun rằng ...thôi ai mún mua xem mèo thì bík.mình ko mún gây rắc rối
 
Top