• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

cún nhật đáng yêu giá sinh viên

Status
Không mở trả lời sau này.

Kem_Ốc_Quế

S.U.E
Staff member
Super Moderator
Đã ẩn các cmt không liên quan - Chủ top không đồng ý.
---
Thế này các bạn ạ - Đặc biệt với chủ top, mình hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bạn thaoqn92, các bé trên không phải cún Nhật nhé. Đây là cún BK, còn có là BK lai Nhật hay không mình cũng không dám chắc. Mình đoán chủ top có nhầm lẫn xíu thôi, không ảnh hưởng mấy nhưng nên xem xét sửa lại bài nhé. Bạn để giá hoàn toàn hợp lí, cơ mà chỉ sai chút tên gọi thôi cũng nhiều vấn đề lắm. Mình thấy nếu cứ để nguyên sợ nhiều bạn không biết tưởng Nhật thật rồi mang về nuôi, đến khi phát hiện lại bắt đền lừa đảo này nọ, rất phiền phức...
Anyway, tuỳ bạn thôi.
Chúc các bạn vui vẻ.
Iêu các bạn.
---​
P/s: Tất cả chỉ là tham khảo - Không có ý gây war và nếu là người mua chó bình thường thì sẽ tự biết tìm hiểu.
~Kem~
 

Kem_Ốc_Quế

S.U.E
Staff member
Super Moderator
katie_trinhhk said:
trời ơi cún nhà tui đẻ mà tui không biết hả trời,bắc kinh cái chỗ nào vậy
Bạn có cần xem ảnh cún Nhật không?
Thực ra mình cũng chẳng biết rõ lắm, nhưng mình thường thấy, thường-thấy-nhé, cún Nhật tai cụp bạn ạ. So với ảnh thuần thì tai các bé nhà bạn dựng cụp không rõ ràng, lông mọc chưa được đều nên so sánh rất khó.
Tuỳ bạn - Mình ghi rõ ở trên là tuỳ bạn rồi, có người này người kia, bạn không đưa ra được gì thuyết phục thì nếu có ai hỏi lại mình sẽ không chịu trách nhiệm.
Cún nhà bạn đẻ, nhưng bạn cho phối như thế nào? Thuần không? Và thuần thì ai chứng minh. Đây là Việt Nam, Việt Nam chứ chẳng phải Nhật, để có được một bé thuần cả 100 thì chỉ là hàng xách tay, trừ khi bạn mua ở Nhật về cho nhân giống hay biết rõ cả mấy đời họ bé.
Các bé còn nhỏ, mình cũng chẳng muốn thừa hơi đi phá quấy, nếu bạn chụp ảnh chó bố mẹ lên, ghi nguồn rõ ràng và thậm chí có giấy chứng nhận thì mình sẽ không nói gì thêm, sẽ del hết cmt.
Mình sẽ đề thêm dưới cmt nhé, là tham khảo, ok?
Chúc bạn vui vẻ.
Iêu bạn.
~Kem~
 

Monpetshop

Popo's Shop
katie_trinhhk said:
Mình có mấy em cún nhật cần bán bạn nào mua xin liên lạc với mình qua số 0902872263 để xem cún. bé 2 tháng tuổi ,đã sổ lãi lần đầu,chưa chích ngừa nhưng bạn nào mua mình sẽ đảm bảo sức khoẻ một tuần.mình ở gần ngã tư thủ đức mình có thể giao hàng xanh cho tiện cả hai bên,giá cho bé về nhà mới là 600k/e fix cho ban nào xuống mua cún nhé


bé số 1 sold


bé số 2 đực socola








bé số 3 cái vàng lớn







bé số 4 đực vàng nhỏ








bé đực socôla còn hok pạn
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top