• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cảm ơn BS Tùy Phong

chauculy

New Member
Cún nhà mình bị dính virus corona :( đi ra máu 4 ngày liên tiếp nghĩ rằng bé k thể sống trên cõi đời này nữa. Thật may mắn khi mình được sự giúp đỡ của BS" Tùy Phong" ( tên Face book ) mình đã ở nhà bs tổng là 10 ngày 10 đêm để chăm sóc cho cún nhà mình. Và điều kỳ diệu đã đến , cún của mình đã dần dần hồi phục và bắt đầu đòi ăn mà k còn biết nói gì hơn mừng rơi nước mắt :(. Ngoài ra mình còn biết bs này còn chữa tình nguyện cho những chó lang thang cơ nhỡ thật là 1 bs yêu nghề mà cũng có thể gọi là khó gặp ở đây vào thời điểm này. Không gì để nói hết đc sự biết ơn đối với bs. Nay viết bài để chia sẻ cho các bạn bè biết đến 1 bs trẻ tận tâm yêu nghề này. Đây là số đt 0968527285 bs Tùng. Mong các bạn có cún hay mèo bị bệnh sẽ nhận được sự giúp đỡ của bs..........!!!
 
Mình cũng vừa tự chăm bé nhà mình khỏi pravovirus trong 6 ngày. Bạn nào cần kinh nghiệm khi chó bị pravo inbox mình sẽ chia sẽ cho các bạn 1 chút kinh nghiệm chăm chó của mình.:)
 

Dai Gia Phat

New Member
Bạn ơi chia sẽ luôn đi cho mọi nguoi cùng nhau giúp các bé cún, mình vừa mât 1 em, khoc mất 2 ngày, cứ nghỉ đến mà hối hận vô cùng. Đau lòng thật.
 
Top