• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

CẦN MUA ALASKA CÁI TRƯỞNG THÀNH ĐEN TRẮNG . TẠI HCM

handoiume

Member
mình cần mua 1 con alaska cái . trưởng thành . màu đen trắng . đảm bảo SỨC KHOẺ nhé có sỗ tiềm day đủ...và đặc biệt đảm bảo sinh sản nhaz. ko phải chó nhập trung quốc về. rồi chích thuốc triệt sản vào rồi bán cho VN ..ai có alo mình. mình o Q.bình tan :
SDT : 01222 031 731 TKS ĐÃ XEM NA MỌI NGUOI
 

QuếnThái

New Member
Thuốc triệt sản mỗi năm phải chích mà bạn?nếu chích 1 mũi thì sang năm vẫn ss bình thường,mình nghe cô thú y nói vậy k bk đúng k
 

hoangvt152

Trại Chó Minh Hiếu
tiếc quá, mình vừa bán hết
 

milu123

YTC Developer
handoiume said:
UPPP.....MẬT NGỌT THÌ CHẾT RUỒI. AE MUA CÚN CON CỦA SHOP NÊN CẨN THẬN . :157:
Tùy shop à bạn mình thấy có những shop bán uy tính thì củng có gi đâu bạn, bạn nói như vậy những người mở shop chắc họ khó mua bán lắm. Mình thì không có shop nhưng mình nuôi chó nhà sinh sản và nhiều người chủ shop họ đến thâu lại chó con về bán lại kinh doanh kiếm lời bạn nói như vậy tâm lý người khi muốn mua 1 bé cún về làm bạn sẽ hoang man như thế sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của họ. Mình góp ý chân thành chứ không nghĩ gì cả có gi bạn thông cảm.
 
Top