• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM CẦN MUA LẠI HOẶC TÌM EM PUG ĐỰC 2 THÁNG MẤT Ở BÌNH THẠNH

game_over27

New Member
Sáng ngày 9/3, em dắt con Mít (chó pug, đực, màu vàng, mới có 2 tháng rưỡi tuổi) nhà em đi vệ sinh ở trước cổng nhà (Nguyễn Xí, p26, quận Bình Thạnh). Cún được buộc dây cổ đàng hoàng, vậy mà có 2 thằng đi xe máy (có lẽ là ware màu xanh, e nhớ không rõ) chạy ngang qua. Thằng ngồi sau cúi người xuống nhanh tay móc lưỡi câu vào cổ con Mít, thằng trước rồ ga chạy nhanh. E chỉ kịp ghì dây lại 1 chút thì đứt cả vòng cổ ra ngoài, e loạng choạng chạy theo được vài mét, vừa chạy vừa la nhưng chẳng ai giúp cả. Nhanh lắm, chỉ 2,3s thôi.

Sau đó em có search vài thong tin về chuộc chó, và lien hệ với bên cầu Kiệu (đường Hai Bà Trưng, Phan Đình Phùng). 8h e chạy đến thì có 1 phụ nữ dáng người mập ra hỏi, ghi lại hình dáng, giờ mất rồi bảo e gửi 200k tiền xăng đi kiếm, có họ sẽ gọi lại, và dặn em đừng kiếm chỗ khác nữa, vì nhiều người tìm thì con cún sẽ bị đôn giá lên nhiều. Em về nhà mà vẫn sốt ruột lắm. Tầm 3 tiếng sau thì họ gọi lại cho em, báo là tìm đc cún rồi, chuộc giá 5 triệu. Em là sinh viên nên không thể có số tiền mặt ấy liền nên xin họ cho em chuộc lại giá 1.5-2tr. Nó cứ hỏi đi hỏi lại rằng sức em rang hết sức được bao nhiêu, xong e báo vậy thì bảo để hỏi lại vì bên này chỉ tìm thôi, có gì họ gọi lại.

Đến chiều thì em mới biết tin con nhỏ em nó đi học nghe mất con Mít nó chạy sang Lê Hồng Phong q10 để hỏi thì gặp 1 quán (có 1 phụ nữ chuyên cò chó) báo là con chó mất sang nay ở Bình Thạnh phải không? Và họ ra giá 6tr. Nhỏ em k có đủ tiền đành đi về. Khi em nghe được tin thì cản k kịp rồi, đành ngồi đợi bên cầu Kiệu báo lại. Nhưng qua 1 ngày, đến chiều 10/3 thì vẫn chưa báo, e sốt ruột nên chạy đến cầu Kiệu, phụ nữ kia ra thì e báo e kiếm được 3 triệu và năn nỉ họ cho chuộc. Họ nói hôm qua báo 5 triệu e k chuộc nên tụi kia bán cho người nuôi rồi. E năn nỉ thì nó bảo để hỏi lại nhưng giờ có 5 triệu cũng khó chuộc đc (nhắc đi nhắc lại câu này). E nghĩ họ làm giá mình nên đành ra về kiếm thêm tiền. Trên đường nghĩ đã đi thì đi cho trot nên đi qua Lê Hồng Phong năn nỉ họ 3 triệu thì bên ấy nói (kiểu giúp đỡ) là bên trộm chó có mang đến bán, mà bán 6 triệu nên quán k mua, rang đợi 2,3 ngày nó thấy k ai chuộc xuống giá bán 2,3 triệu thì bên ấy mua rồi gọi cho chuộc 3 triệu. Em đành về.

Đến hôm sau là chiều 11/3, em mang 5 triệu đến thì nó nói là hôm qua đã nói rồi, người ta mua về nuôi rồi. E xin thong tin người mua và hứa trả ít tiền uống nước thì nó bảo người ta đi ngoài đường mua, làm gì có thong tin. Đến đây thì e chẳng biết làm sao nữa cả. Đành cùng với nhỏ em lien hệ bên Lê Hồng Phong chuộc con Mít với giá 6 triệu như ngta ra ban đầu thì bên ấy mới bắt đầu hỏi ngày giờ mất, hình dáng…. Rồi bảo e đợi, có tin sẽ báo lại ?!

Đến giờ thì e nghĩ muốn nổ não, k biết bên nào giữ chó, bên nào bịp mình. Vì e mất ở phường 26, Bình Thạnh nên nghĩ bên cầu Kiệu có lẽ họ biết. Có khi nào họ đang muốn làm giá e không ạ ? Cho em xin lời khuyên với, chứ giờ em như mò kim đáy bễ L Nếu họ giữ thì 5 triệu sao họ k cho em chuộc con Mít về ?! Vì em nghĩ con Mít nếu mang bán lại cho người nuôi thì tầm 3,4 triệu. Nhưng hầu như bọn trộm chó cần tiền liền nên sẽ bán cho mối là 2 chỗ trên, mà 2 chỗ trên làm ăn e nghĩ họ sẽ thu 1,2 triệu là cùng. E chuộc 5 triệu là quá nhiều, vậy có khả năng nào họ giữ lại con Mít để làm giá e không ạ? Bây giờ em phải chờ đợi hay có chỗ nào lien hệ nữa không ạ? Vì e vay mượn nhiều mới đủ tiền, chứ họ đôn giá cao hơn thêm 1,2 triệu nữa chắc em phải cắn răng mà bỏ nó thôi…..

Nhân đây ai có thấy nó thì thong tin cho em với, e sẽ hậu tạ ạ. Hoặc có bạn nào vừa mua được thì cho mình xin chuộc lại con Mít với giá bạn mua và bù 1 ít tiền công chăm sóc hổm giờ. Chứ con em mình nó khóc 2 hôm nay, k ăn k ngủ được, mình là người làm mất nó cũng buồn tê tái. Cảm ơn đã đọc tin và xin mọi người giúp đỡ em với !!!! E tên Dũng, sđt: 097 4545450

Hình con Pug hôm vừa chụp cách đây vài ngày:



 
Top