• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Cần bán gấp 2 bé mèo ald lai nga.

shisheiran

Member
Đừng nóng, mình không có ý ép giá đâu, mình tính hốt cả 2 em nó đó chứ, vì mình đang cần mèo đực.
Khổ nỗi mình cũng đắn đo lắm, hiện mình có 3 em cái, đều là Nga hoặc ALD cả, mình tính làm 1 đàn chừng 10 hay 15 em, nhưng cứ mua toàn ALD hoặc Nga thôi, nên cứ đắn đo có nên thêm không, mình hiện muốn thêm tai cụp với ALN xám xanh đó chứ.
Thấy giá tốt quá tính hốt luôn, khổ là nhìn sao cũng thấy em vàng hơi ít lông, đuôi cũng không xù, mà mình lại thích màu lông của ẻm, hôm qua gọi hỏi bạn, nó nói nó cũng không biết ALD lúc nhỏ có xù đuôi không, vì chính 2 em bạn ấy đang nuôi hộ cùng ba cùng mẹ xù nhưng hiện 1 em xù 1 em chưa xù (mới chừng 3 tháng)
Nói chung, đang lưỡng lự, giá tốt không hốt thì uổng, nhưng vẫn muốn chờ 1 bạn đang đi Thái nhập hộ mình.... xin lỗi, tại cái tật hay xoắn của mình cả thôi.
 

akali

New Member
mình không có nóng đâu. mèo cũng là bạn mình cho nên nó nói sao mình nghe vậy à. Nếu bạn có ý rước 2 em nó thì mình để giá tốt cho nha. Tụi nó chơi với nhau quen rồi tách ra mình cũng không nỡ. Mình cũng chỉ lấy lại tiền sữa với thức ăn bữa giờ với đãi con bạn 1 chầu công chăm sóc tụi nó thôi à.
 
Top