• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần bán gấp bé Ngao Tây Tạng hơn hai tháng tuổi

rottweiler1310

New Member
Mình cần bán một bé Ngao Tây Tạng giới tính cái, sn 20/2/2014(hơn 2 tháng tuổi),màu lông đỏ lửa (giống màu lông sư tử) mình mới bắt của một anh bạn.Bé ngao này chưa kịp đặt tên rất háu ăn và ham đùa nghịch trông đáng yêu lắm cân nặng khoảng 12kg đã tiêm phòng đầy đủ .
Thực ra mình đang chơi chó rottweiler (3 em một đực 2 cái) mình mới quan tâm đến chó ngao gần đây thôi do thích tính cách điềm đạm trung thành và vẻ đẹp hoang dã chốn thảo nguyên của giống chó này nên mình rất mê. Chỉ có điều mình vừa ra mắt bé ngao này thì đám rotweiler nhà mình sủa dữ quá hơn nữa 2 trong số 3 con đang mang bầu mới được hơn 10 ngày mình lo chúng bị ảnh hưởng do quá khích nên đành phải hy sinh bé ngao này(đang phải gửi nhờ bên hàng xóm). Mình ở hà nội ai có nhu cầu thì alo cho mình theo số 01228480124.hoặc 0985342868.
 

rottweiler1310

New Member
Em bắt giá 22tr giờ em để lại 15tr cũng được, mới rước về chiều nay chưa kịp tắm cho bé, định sáng mai mang ra tắm cho sạch sẽ thơm tho chút. Bé ngao này được sinh tại việt nam chứ không phải mua từ bên trung quốc về đâu nên việc thích nghi với khí hậu thì khỏi lo. Nhà chủ trước họ chăm kém lắm cho ăn rất đạm bạc nề n bé ngao có nết ăn rất ưng cơm nguội không bé cũng xơi tất ăn rất nhanh nữa khỏe mạnh và rất nghịch ngợm. Ai có nhu cầu thì alo cho mình sớm nhé vì bây giờ mình khó xử quá để nhờ hàng xóm thì tội nghiệp bé mà mang về nhà thì đám rottweiler nó nhảy chồm chồm.
 

lovecat&dog

Member
Giá này ngang với giá shop rùi bác aj. Hình ảnh thì chưa thấy đâu...hjxhjx. khó giao dịch quá
 

rottweiler1310

New Member
lovecat&dog said:
Giá này ngang với giá shop rùi bác aj. Hình ảnh thì chưa thấy đâu...hjxhjx. khó giao dịch quá
Bác có thể đến nhà xem trực tiêp em chẳng biết post ảnh thế nào cả. Còn về giá cả em mua giá thực tế là như vậy em bán giá lỗ cũng ko sao quan trọng tìm được chủ tốt .
 

ade

Member
alo bác có em ngao nào dang salo không? e cho con ngao tạng muốn giao lưu cho nó xả xì trét đẻ e lấy 1 con chó con. sms hoặc call em: 098 88 678 44
ngao tạng nhập khẩu thiết bảo kim 70kg
 

ade

Member
Top