• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần bán gấp cho nhật con dễ thương giá cực thấp

vulanshop

New Member
Mình có một chú chó nhật con, ngươi quen cho, nhìn mũn mĩn dễ thương lắm, lông màu nâu nâu đen, chân deo dớ, có bờm giữa ngực, được 3-4 tháng tuổi rồi, sau này sẽ thay lông thành màu nâu dừa khô, em ngoan lắm, la là nghe ha, Do mình ở trọ nên không được nuôi, bạn nào thích có 1 chú nhật con thi pm mình nha. Ms Lan : 0948.617.919 :good:Giá cực thấp chỉ 700k một em thôi, lúc trước chú mình bán tới 950k một em lận.

Đã bán
 

vulanshop

New Member
Putin_cute said:
Bạn cho xin hình đi bạn
Ban ơi, mình đăng với giá trên được không bạn, bạn xem lại giá dùm mình ha, con bi của mình, huyền đề 4 chân, yếm ngực với móng đeo 2 chân trước ah. bạn gửi mail cho mình đi, mình gửi hình cho ban coi dc không.
 

bachmahoangtu12368

YTC Developer
Ủa bạn đang bán cún mà sao bạn hỏi hình cún mình bán ma.

Thật sự m cần thêm 1em cái cho nó làm bạn, bán thì nửa muốn bán nửa muôn không
 

vulanshop

New Member
bachmahoangtu12368 said:
Thật sự m cần thêm 1em cái cho nó làm bạn, bán thì nửa muốn bán nửa muôn không
hihi, mình cũng vậy nè, mình chờ mãi mới có đươc con bi này,lúc trước mình định mua quá trời lần mà toàn 1 tireu không ah, mà mình ở trọ, lại đông nữa cô chủ cũng không thích nữa, bán cũng không lỡ mà nuôi cũng không dc,nếu ai có mua cho mình thỉnh thoảng lên chơi với nó nha.
Bạn xem hình nt mail cho mjnh di, tai hình nặng wa lan tải lên không được ah.
 

bachmahoangtu12368

YTC Developer
hihi, mình cũng vậy nè, mình chờ mãi mới có đươc con bi này,lúc trước mình định mua quá trời lần mà toàn 1 tireu không ah, mà mình ở trọ, lại đông nữa cô chủ cũng không thích nữa, bán cũng không lỡ mà nuôi cũng không dc,nếu ai có mua cho mình thỉnh thoảng lên chơi với nó nha. Bạn xem hình nt mail cho mjnh di, tai hình nặng wa lan tải lên không được ah.

send wa yh: final_kiss12368@yahoo.com
 

vulanshop

New Member
om nhom said:
Cho mình hỏi lại là bé trai hay gái vậy bạn?
Là bé gái ah bạn, nhà cô mình còn 1 bé trai nữa nè, mình định nuôi để cho nó chơi với con nhà cô ah, mà mình không nuôi đc, nếu bạn thích bạn nuôi khi nào nó lớn cho nó qua với con nhà cô của lan ne, hihi
 

vulanshop

New Member
phankimchau said:
bạn cho mình xin hình vào mail nha bạn phankimchau1993@gmail.com bạn mail cho mình là bạn ở quận mấy lun nha. Thanks bạn ^^
lan gửi hình cho bạn rồi ah, bạn xem ha, có j pm cho minh sớm ha, thanks ban ha
 
Top