• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Cần mua 1 bé ALD hoặc 34 gấp

Jumino

Member
Mình muốn nuôi 1 bé mèo ALD hoặc 34 giá tầm 1 triệu. Mèo cái. Ai bán liên hệ với mình qua sms, zalo, viber 01224125787 (không call). Các bạn cứ liên hệ, giá cả mình chấp nhận thương lượng. Mình ở quận 4. Nếu ship thì ship qua xe lửa và mình sẽ thanh toán phí ship qua nhân viên nhà ga.
Thật sự rất mong có 1 bé :( Mọi người share nhiệt tình nha
 
Last edited:

pum216

New Member
ALD hoặc 34 mà 1 triệu thì không có rồi bạn ơi, mình mua ALD lai 34 đã 2 triệu rồi ý. Bạn chịu khó vào các topic xem có nhiều bạn bán mà, cứ đi xem là được.
 

Xử Nữ

Active Member
Trời bạn ạ bạn muốn mua thì vô xem những bài đăng trước với lại tiện thể xem luôn giá cả chung của các bé ald vs 34 mà giá 1tr thì chắc ko có rồi bạn mua mèo ta giá 500k thì có nhiều ak
Chịu khó kiếm là có bạn ơi. Phải kiên nhẫn. Mik cũng mới rước 1 em gái rất nghịch ngợm và cũng rất biết nịnh chủ mà giá thì chưa tới 1 củ :)) chúc bạn mai mắn :))
P/s up phụ :)
 
Nếu vậy nhiều khi là mèo lai rồi hoặc trường hợp đặc biệt chủ cần bán gấp trong 1 2 ngày bấm bụng bán cho nhanh mới dc giá vậy thôi nhưng mua dc giá đấy phải đi săn lùng hằng ngày mới có dc và rất lâu mới có trường hợp như vậy nữa, chúc thớt mau có bé như ý
 
Top