• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Cần Mua Cún Tặng Sinh Nhật Cho Mẹ

Chuyện là 2 ngày nữa là sinh nhật của Mẹ . Mà em thì ko biết tặng gì ngoài Cún Cưng vì mẹ e cực kì Yêu Chó ( E thấy nếu tặng cho mẹ 1 em chó chắc mẹ sẽ vui lắm và e cũng cảm thấy món quà có ý nghĩa hơn nữa ) . Vì vậy hôm nay e đăng bài này là để tìm mua 1 em cún ( Dễ Cưng Với Giá Rẻ )

Loài Giống : Nhật , Bắc Kinh , Chó Lông Xù V.v... ( Cún gì cũng đc miễn nhìn dễ thương mập mạp , ú ú chân ngắn là đc nhaa )
Màu sắc : Mẹ e thích nhất là màu trắng ( Nên e chỉ có nhu cầu mua những e màu trắng thôi nha )
Tuổi : Do mẹ cũng Lớn Rồi nên e tìm những bé từ ( 3 - 10 tháng ) cho mẹ đở cực hơn ở khâu vệ sinh và dạy dỗ bé
Giới tính : Đực & Cái đều đc nha
Sức Khoẻ : Phải tiêm ngừa đầy đủ ( Có sổ tiêm giúp e nha , chó trưởng thành thì ko cần )
Giá : nói thật luôn e là học sinh nên tiền e chỉ có tầm ( 500 - 1tr ) thôi . Những anh chị nào mà bận việc ko có thời gian chăm sóc cún nữa thì nt cho em nha ( Em bảo đảm bán cho e anh chị có thể qua nhà thăm bé thường xuyên , bất cứ lúc nào anh chị rảnh :3 ) .

Em thật sự rất muốn tặng mẹ món quà ý nghĩa này nên mong anh chị giúp đỡ em nha :( . E hứa là ở với gia đình e bé sẽ ko bao giờ sợ bị bệnh hay đói ốm ngày nào đâu . Ai có cún thì nt vào cho e số 01266239726 ( 24/24 sms đều đc nha) . Em cảm ơn anh chị ạ !!
 
Last edited:
Top