• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Cần mua mèo đen đẹp (ALN hoặc mèo ta) hoặc mèo xiêm

joker1183

New Member
Cảm ơn các anh chị, các bạn đã quan tâm, hiện tại mình có nhu cầu cần tìm 1 trong 2 giống mèo sau:
1. Mèo xiêm giống thuần (Ko thì lai cũng được ạ, nhưng mà đừng lai xa quá nhé)
2. Mèo đen, mặt tròn tròn xinh xinh chút :D (Mèo ALN hoặc mèo ta cũng được ạ, nhưng ko phải ALD nhé), giống con salem saberhagen ấy ạ.
Tất cả đều ưu tiên mèo con nhé, em không thích nuôi mèo đã lớn lắm ạ
Cảm ơn anh chị và các bạn đã quan tâm
 

lovepetth

Member
Mình có em mèo ALN mầu đen, thuần, rất đẹp quấn ngưới lắm, háu ăn kinh khủng, chủ ngủ dậy hay đi đâu về biết đón...trước khi nằm vào lòng chủ thì biết xoa bóp cho chủ...nếu ban thích thì alo cho mình nhé. 0917 974 186 mình để giá hợp lý cho bạn.
 

linhtn87

Member
Mình có 1 em mèo ta "đen tuyền"
Giới tính Cái nuôi được tầm 1 năm rồi
bạn thích thì alo mình nhé(giá 250k)
LH mẹ mình: 09.888.42903
DC: Hoàng Cầu-Đống Đa.
 

Tèo Heo

New Member
nhà mình có con mèo mẹ đẻ ra 2 lứa con. lứa gần đây mèo con đã biết ăn. cả nhà hắn tổng cộng 5 bé đều đen thui thùi lùi, mắt xanh lè. Anh mình kg thích mèo đen cứ hăm dọa với mình sẽ đem tất cả chúng bỏ đi thật xa... hic hi
 

joker1183

New Member
mèo nhà bạn là mèo tây hay mèo ta vậy, sao mà đẻ được 5 con đều đen lạ thế :hmmm: bạn không nuôi được thì để mình nuôi cho, mình nuôi chứ ko cao keo gì đâu, đi tìm mua mèo đen ai cũng hỏi nấu cao à :la_bay:
 

Tèo Heo

New Member
mình kg biết là giống mèo gì bạn à. 5 bé là tính cả mèo mẹ và 2 lứa con, mỗi lần đẻ 2 con. con nào cũng đen thùi lùi. mình ở hcm bạn nhé. chuyển cho bạn cách nào bây giờ? ở quê nhiều người xin nấu cao lắm nhưng tội nghiệp nên mình không chịu.
 

joker1183

New Member
Đừng cho họ nấu cao, cao mèo đen có cái tác dụng gì đặc biệt đâu. Mình ở mãi ngoài bắc, nếu tiện và nhanh nhất thì bạn rao bán đi, chọn mặt gửi mèo, độ vài hôm là bán hết mà
 
Top