• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

cần mua mèo Batu hoac ALD màu vàng hoặc xám ! quận tân bình

bachlonggr

Member
cần mua mèo Batu hoac ALD màu vàng hoặc xám !!! quận tân bình !! vì màu trắng lông nhiều wa nên khó chăm lắm nên mình muốn màu vang hoặc xám !!! :D giá cả các bạn cứ để lại !!! minh xem xet mèo roài mình wa xem !!! ALD 1tr5-2tr mau dem co the len toi 2tr5 - 3tr !! batu 4tr - 4tr5 !! mat tit gia cao hon tam 6tr-7tr !! các bạn nào có cứ để lại hinh va meo nha !!! lien hệ nick yahoo phi_long22@yahoo.com !!! hoac so dt 01255582266 !!!
 

harata2605

YTC Developer
ALD k có giá 2-2tr5 đâu bạn nhất là màu xám nữa nhà mình có 1 bầy xám vàng có hết,nhà mính là 34 lai ALD giá 4-5tr 1 con bạn ạh
 

bachlonggr

Member
đăng ảnh lên xem nào !! thế chứ bạn mún giá bao nhiu !! tuôi mua mèo nhiều !! nên neu mún vượt wa giá !! thi mèo phải có gì khac !!
 

chiru

T.Viên Năng Động
Bây giờ mọi người nuôi rồi cho lai lung tung hêt cả lên.không có tính thuần chủng gì cả cứ nga phối ald ba tư xoay quanh nhau thành ra o vn bây giờ nhiêu mèo cứ nhìn hao hao nhau.
 

linhmu_93

T.Viên Năng Động
Hihi, mèo trong tp HcM được giá quá! Ald lai 34 mà ban được 4-5tr. Chắc mèo nhà mình sinh cứ tìm chủ trong tp HCM hoài quá! Đi xa chút nhưng các con sẽ được yêu thương hơn vì họ sẵn sàng bỏ ra 1 khoản tiền lớn để đón các con về mà!

@ bạn chủ topic: nhà mình đang có 2 đàn mèo của 2 bố mẹ khác nhau.
1 đàn là "accident" 34 lai ALN. Tất cả các bé đều màu phấn hồng. Có cả lông dài như mẹ (34) và lôg ngắn y hệt aln giống bố. K có đứa nào bị kiểu vừa dài ngừa ngắn lún pha lún phún đâu nhé!
Và 1 đàn 34. Bố là 34 mặt tịt màu hồng phấn, mẹ là 34 tam thể kiểu ( xám là chủ đạo, chỉ có 1 tí màu trắng và màu kem thôi ) . Các con sinh ra có 2 bé gái màu hồng phấn giống bố ( lớn lên chắc sẽ bị đậm hơn ) và 2 bé trai kiểu tuxedo xám trắng, có vân áng bạn ạ! Mặt các bé thì k được tịt nhưng khá gãy và tròn. Vì mới được 4 ngày tuổi nên mình k chắc chắn lớn sẽ xinh hơn hay xấu hơn. Đợi 2,3 tuần nữa sẽ rõ hơn.
Nếu bạn quan tâm thì pm yh cho m: linh_glambert. Hoặc sđt 01698 338 338 nhé!
 
Top