• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần nhượng lại bé Golden Retriever Đực 3,5 tháng lông vàng đậm

truongtuan168

New Member
Dear all,
Do nhu cầu chuyển nhà trong tháng 6, sẽ không còn không gian rộng rãi cho cún chạy nhảy nữa nên mình muốn nhượng lại cho chủ mới nào có đủ không gian và điều kiện về time để chăm sóc cho bé. Cún là giống Golden Đực, 3,5 tháng tuổi. Cân năng lúc 2 tháng mấy là gần 10kg, hiện bé đã đạt ~ 15kg, Chân, tay to đều. Lông vàng đậm và đang ăn uống rất khỏe mạnh. Cún có đầy đủ sổ theo dõi sức khỏe, đã tiêm đủ 3 mũi phòng bệnh(có trên sổ) và đợi đủ 4 tháng tiêm tiếp phòng bệnh dại. Cún được bổ sung canxi rất đầy đủ, da lông mịn, mượt và rất thích đùa nghịch với bóng tennis. Cún được ngủ, nghỉ trên ván gỗ lớn nên chưa bao giờ bị cảm lạnh hay hắt hơi sổ mũi. Cún đang ở giai đoan tiếp thu lệnh huấn luyện nhanh, đã thuần thục lệnh ngồi, nằm và đứng im khi sắp cho ăn. Liên hệ: Tuấn 0938.016959
Mình ở khu vực quận 10,HCM. Mình không phải dân buôn chó nhé, đảm bảo các vấn đề sức khỏe cho bé khi về chủ mới là 2 tháng. Giá: 5tr5 ( fix).
 
Top