• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần tìm chủ cho Akita (thuần chủng)

OZinZinO

New Member
Hi các bạn,

Khoảng một tuần nữa em mình ở Nhât về SG dự định sẽ đem theo 01 đến 02 con AKITA thuần chủng 100%. Bạn nào quan tâm và thực sự yêu thích giống chó được gọi là quốc khuyển của Nhật này vui lòng liên hệ với mình gấp. Chó được đặt ngay tại trại chó giống, có đầy đủ giấy chứng nhận như hình, tình trạng sức khỏe tốt, chích ngừa đầy đủ, sổ gia phả 3 đời, nói chung là bạn cần yêu cầu gì ở một con chó thuần chủng từ Nhật sẽ có đó. KHÔNG phải là loại chó phối giống tại VN đâu nha.
Bạn nào chưa biết AKITA là gì thì mời google coi bộ phim HACHIKO, là bộ phim nói về chú chó trung thành chờ chủ suốt 20 năm đó. Giống chó này nổi tiếng cực khôn và trung thành.
Có 3 màu trắng, nâu, vàng cho các bạn lựa chọn luôn.
Vì thời gian rất gấp nên mình chỉ tiếp các bạn nào thực sự có nhu cầu nuôi chó vì yêu thương chứ không làm việc với mối lái nha.
Giá chó tùy theo con, tầm 3-4 tháng tuổi, là độ tuổi phù hợp nhất để bắt đầu làm quen với chủ mới.
Liên hệ Anh Tuấn 0966.9(76).797

Chân thành cám ơn các bạn đã đọc tin.
Hình bên dưới là hình chụp thật các chú chó và giấy chứng nhận kèm theo mỗi chú nha.

d-hakutenyu-134-s.jpg d-miki-130-s.jpg d-mizuki-129-s.jpg
 

Attachments

The Morningside

New Member
Rất vui vì bạn mang thêm được Akita Inu về Việt Nam. Cho mình hỏi giấy tờ này là giấy nội bộ của trại phải không vậy bạn? Thông thường giấy nội bộ của trại mang về VN sẽ không làm được giấy tờ VKA, vì vậy đây là vấn đề mà mình quan tâm, hơn nữa pedigree kia nhìn như bản nháp, bạn cung cấp thêm bản gốc được không? Mình cũng muốn biết thêm 1-2 tuần nữa chó về thì bao lâu nữa thì giấy tờ về vậy bạn? Cảm ơn bạn nhé :)
 
Last edited:
Mình ké với ,chó cha mẹ nhập thẳng nhật về ,đẻ được 5 e ,vàng cam ,giấy tờ rỏ ràng bao test ,mình còn hai con cái ,giá 37 triệu / 1 đứa ,bắt hai đứa mình fix 0913181109 xem chó tại nhà luôn có cha mẹ nó ở nhà ,nay được hai tháng rồi
 
Top