• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần tìm mua em miu con lông dài, cái

miu_miu_88

New Member
Trước e có nuôi 1 em miu lai nga trắng, đực, mắt xanh, đến khi nó dậy thì nó đi theo tiếng gọi của tình yêu luôn không quay về với chủ nữa :sadcorner:
Vì vậy lần này em chỉ tìm mua em miu cái, lai tây, chưa dậy thì ạ. yêu cầu của em là
miu cái, lai tây, giá cả phải trăng (800k đổ lại thôi, nhiều hơn thì sinh viên nghèo như em chịu)
bác nào có cứ show hình lên đây nhé



Dưới đây là hình em miu cũ của mình
 

Trần Mạnh Tùng

T.Viên Năng Động
bạn cố gắng lên 1tr thì sẽ có được e mèo giống như avatar của mình... Nga lai 34 nhé. Nhà bạn đấy hình như cuối tháng này là đẻ lứa mới đấy
 

miu_miu_88

New Member
Trần Mạnh Tùng said:
bạn cố gắng lên 1tr thì sẽ có được e mèo giống như avatar của mình... Nga lai 34 nhé. Nhà bạn đấy hình như cuối tháng này là đẻ lứa mới đấy
mình nhắn tin cho bạn qua điện thoại k biết bạn nhận đc k?
cho mình địa chỉ bạn bán mèo nhé
 

be bong

Tiểu miêu

Dodolala

YTC Developer
Mình có 2 bé nga lai đời f2.tại mẹ các bé là nga lai anh. Dạo này dọn về bà ngoại ở. Có con chó dữ cứ rình chén trượt 2 em. Bạn có nhu cầu thì pm mình vía 200k 1 bé. Dc hơn 2 tháng thôi. Mấy người xin mình ko muốn cho, người ta xin về bắt chuột chứ yêu thương gì. Mà tụi nhỏ chỉ bít ăn vs nghịch thôi có bít bắt chuột đâu. Ở nhà mới vừa có vườn vừa có cả bếp củi nên mấy nhóc chui vào nghịch bẩn hết lông vs mặt. Đón về thì phải tắm mặt mũi lại iu ngay. Bạn tham khảo các bạn khác đi, nếu mún đón 1 em thi sms mình 01672974075.
 
Top