• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

cứu Bio nhà mình với.bệnh xoắn khuẩn ở mèo[cực gấp]

bio

Member
Bio nhà em có dấu hiệu mệt mỏi và không ăn uống gì cả, em đưa Bio đi khám ở Animal Care ở ngõ 424 thụy Khuê Hà Nội, bác sĩ bảo là bị xoắn khuẩn, đi truyền nước và tiêm thuốc trong 2 ngày liền, sáng truyền nước, chiều tiêm, Bio nhà em gằn dữ lắm, nhưng em vẫn cố gắng để Bio tiêm cho khỏi.

sau ngày đầu tiên tiêm, tối về bác sĩ bảo cách ly vì có khả năng lây cho người qua nước tiểu,thì Bio vẫn nghịch ngợm đòi chui ra khỏi lồng, cảm giác khỏe mạnh lên rất nhiều, sáng hôm sau còn đòi ăn, nhưng bác sĩ dặn ko cho ăn, nên ngày thứ2 vẫn đi tiêm, nhưng khi tiêm về thì tối ngày thứ 2 đấy, Bio mệt mỏi hơn nhiều so với hôm đầu tiên đi tiêm về.

đến sáng hnay(23-8-012) là ngày tiêm thứ 3,khi em nói về dấu hiệu củaBio cho bác sĩ, thìbác sĩ bảo phải xét nghiệm máu, đểxem thận có bị ảnh hưởng lớn k? nếu mà k cứu được nữa thì đành vậy.Em nghe bác sĩ nói xong, thú thật em shock lắm, vì Bio nhà e, k đến mức ốm sắp chết đâu, đi ra ngoài đường, vẫn ngóc đầu sang 2 bên nhìn người mà.

Em định đưa đi khám ở 1 2 chỗ nữa, cho chắc, nhưng ở Hn thì địa chỉ nào uy tín thì cả nhà mách em với. Cho em hỏi thêm nữa là, khi Bio đang mệt thế này, mà em cứ đưa đi khám r lại đưa về, liệu có qá sức với Bio k.

SDT e là 0906 295 824, mọi người có cách gì mách em thì nt cho em với, vì bây giờ rất gấp, mà em lại k phải lúc nào cũng online để đọc được, cám ơn mng nhiều lắm,Em thật sự bây giờ hoang mang lắm,chẳng biết nên làm như thế nào nữa,nhưng mà em thật sự bằng cách nào cũng phải cứu nó mng ạ.
 
Top