• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chó bị viêm dạ dày- đường ruột. Help me...

hasegawa.chan

New Member
Các bạn ơi... Chó mình là giống becgie. Từ hôm tết nó cứ bị ói, ăn là ói, khạc... Mình đưa đến thú y tiêm... Sau 3, 4 ngày vẫn k khỏi... Mãi tới h` vẫn k hết... Ăn rồi ói, và hay ăn cỏ nữa. Nhưng đc cái là chó mình k bỏ ăn. Nó còn ăn khỏe lắm. và vẫn chạy theo sủa người ta ì đùng.
Đến hqua nó mệt k đi đâu hết chỉ nằm ì một chỗ, đến h` ăn thì mới chạy xuống ăn thôi, nhưng ăn r` lại ói, uống nước cũng ói . Mình đổi b.sĩ xem có tiến triển không. B.sĩ bảo nó bị đường ruột , khuyên mình nấu cháo. Chích xong hai mũi, hnay thấy khỏe một chút xíu~ . Nhưng vẫn ói, mỗi lần ói một ít không như một hôm ói 1 lần 1 đống, nhưng từ sáng h` nó có ói, có 1 lần khạt ra đàm có ít máu.
Mình hoang mang quá k biết sao nữa, b.sĩ hẹn hnay thì chích tiếp.
P.s: Có cún nhà ai bị giống cún nhà mình chưa!!
Có nên cho nó ăn cỏ k? Vì mỗi lần ăn nó đều ói.
Cháo mình đang nấu thì gạo với nước thịt, k dám cho ăn thịt sợ nó k tiêu... Mẹ mình bảo nên bỏ ít thịt bầm cho có chất... Có nên bỏ thịt vào cháo k?? Với lại nó ăn Yaout đc k bạn... Vì yaout kích thích tiêu hóa nên cho chó ăn không??
 
Top