• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chó English Bulldog cái 18 tháng

tranthiminhuong

New Member
Cần ra đi một bé bulldog thuần chủng, cái. Bé rất ngoan và xinh. Biết đi xe máy, không cần xích. Nhà doi sang chơi chó dòng bự nên chúng cắn nhau hoài. Chỉ bán cho bạn nào yêu thương chó..lâu lau mình hỏi thăm bé được. Giá 8tr5. M k biết đang hinh. Có j mấy bạn lhe đt: 0904 năm hai năm bón 53
 

tranthiminhuong

New Member
Úp.. Tư nhiên hai hôm nay bé bị viêm da nhẹ... Cái này đa số bé bulldog nào cũng từng bị.. Chăm sóc tốt tự khỏi, hoặc chích thuốc sẽ mau khỏi.. Bạn nào thiện chí m fix chút cho mau mắn nha.
 

Pugclub

New Member
Bán buôn nói chuyện ngon lắm, chạy qua xem thì con chó già khằn, da thì viêm thấy ghê . Bạn làm người khác mất time vô cùng. Chó này để nuôi luon đi chã ai mua đâu
 

tranthiminhuong

New Member
Xin lỗi b. B hỏi hình thì M gửi hinh rồi. B qua M cũng chạy xe ra đón b vô nhà đang hoàng. M cũng mất thời gian trả lời tin nhắn và gọi điện với bạn. B k mua m có chửi bạn câu nào k? Sao b giỏi lúc đó k chê lun đi. nếu k thích thì lúc xem hình xong đừng qua xem. Nếu M có thời gian chăm thì k bán giá như vậy. Nhìn lịch sự mà nhắn tin như thứ mất dạy. Chó bạn đẹp hơn ai mà nói. Dù sao nó cũng là chó cưng của nhà ngta. Nói chuyện xúc phạm hết sức.
 
Top