• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM CLOSE (đã hết)

jenny41090

Member
up cho anh em của bé Miu mới rước về đây!!!


Bé mới về nhà còn lạ lắm, thiếu hơi của anh chị em nên lúc nào cũng gào khóc, nghe thấy thương, xoa đầu là ngoe nguẩy đuôi, đã vậy thấy nhà mình đi đâu là cong đuôi chạy theo đó, giống như sợ bỏ, rồi lúc đằng sau không có ai mà nghe tiếng trước nhà có người là cắm đầu chạy ra, thân ốm, lông xù như cục bông di động vậy, thương lắm.
Chúc mấy anh chị em của Miu mau mau tìm được chủ thật sự yêu thương.
 

hoanglan07z

YTC Developer
đứa nào cũng còi chỉ được cái lông xù, mẹ về nhà mới, cô chủ thì đi suốt, có bà chủ ở nhà cho sữa thì các cô chó lại uống hết của con, con ăn được tí cá luộc gỡ xương cữ sáng thì cô chó lại đuổi con ra ăn gianh hết. Thương cái thân con mẹ về nhà mới ko ai bảo kê cho con, có bú ké tí mẹ nuôi kitty mà mẹ nuôi hết sữa, bị 2 anh lớn con ruột mẹ bú hết cũng chẳng còn miếng nào cho con, thân con bị tách mẹ sớm cô cậu chủ yêu con, thương con cho con xin miếng sữa vinamilk ko đường uống cho đỡ "ghiền", con con nhà bình dân, biết thân biết phận, nên sữa nào con cũng uống chứ ko đòi KMR.
 

hoanglan07z

YTC Developer
Ở nhà mình thì nó lấm lem, còi cọc, về nhà mới thấy có vẻ tinh tươm ra. Thôi cũng mừng. Ước gì mà có điều kiện để lại nuôi hết huxhux
 
Top