• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN CLOSE TOPIC

Status
Không mở trả lời sau này.

lelinh27021988

T.Viên Năng Động
Mèo ba tư cái 6 tháng tuổi - hiền lành - rất đáng yêu - ngoan nghịch lúc nào cũng thích ngồi lòng chủ - dễ ăn cái gì cũng ăn - đi vệ sinh trong toilet.
Gia: 3 triệu.
Phone: 016 8282 3668 (các bạn nhắn tin nhé vì nhiều khi tôi không mang điện thoại theo khi ra ngoài - thanks)
Address: Phòng 108 dãy nhà D2 khu tập thể Nguyễn Công Trứ


 
Last edited:

lelinh27021988

T.Viên Năng Động
Tôi bán đúng 3 triệu bạn nào có thiện chí thì đón về, tôi chỉ muốn tìm ai nuôi chơi chứ không thích chủ mới của nó là những nhà kinh doanh nuôi chó mèo cho đẻ để bán lấy tiền tội cho chúng nó lắm. Tôi bán vì con chó ở nhà đang chửa sắp đẻ đổi tính cứ cắn nó tội quá, trước hai đứa yêu nhau lắm. Không bán được thì cố gắng tách chúng ra chứ đang sống ở nhà sung sướng đi nhà khác chỉ lo nó khổ thôi.


Cứ nằm xem tivi là như thế này...
 

lequoctruongus

New Member
Ủa. Em gọi chị e muốn mua về nuôi. E ở tphcm. Chị nói chị bán rồi sao hnay vẫn còn? Em có phải buôn bán kinh doanh gì đâu? Chăng là e mua tặng bạn gái nên e muốn mua bé cái mà khó kiếm. E có đăng bài tìm mua mèo mà chẳng ai trả lời. Nếu chị còn muốn bán thì liên hệ lại e 0937977723. Chỉ cần chị bảo đảm sức khoẻ e bảo đảm ko phải nuôi để kinh doanh ( vì lúc trc e mua 2 bé cun ngoài hà nội, 1 bé vưa vào thì bệnh mất, 1 bé thì vào bị nấm da phải chưa hết 2 tuần ngày nào củng phải đi khám hết 100k) . E cảm ơn
 
Last edited:

Yun Kun

† THẦN CHẾT †
Staff member
Super Moderator
Bạn muốn close topic lại thì nên post bài ở Topic Yêu cầu close topic được dán trên cao tại box nhé. Như vậy sẽ tiện quản lý và xử lý hơn cho các mod.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top