• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM CLOSE

hoanglan07z

YTC Developer
lên khoe con. các anh chị đi ngang thương cái con thì đá topíc (chứ đừng đá con tội nghiệp) cho các con khoe ảnh tí nhá.
 

hoanglan07z

YTC Developer
cha, mẹ các bé có thuần chủng ALD k , cho mình xin số điện thoại để tiện liên lạc với bạn nhé
Mình ko tính giá các bé theo giá thuần dù ba mẹ đều là ALD. Vì xét dòng thuần phải xem phả hệ trên 3 đời (thường là con của mấy nhà có giấy tờ). Mà bà ngoại của bé mẹ là nga lai 34. Hình ba mẹ bé mình đã post lên. các bạn cứ xem nhé.
Banh ơi có ship Hn đc k? :(( mình thích các bé vàng đỏ lắm :(
Mình ko ship HN bạn ơi, mình hoan nghênh các bạn đến nhà xem rồi đón bé để suy nghỉ chắc chắn nhìn sờ tận mắt tận tay. Với hiện tại các bé màu vàng đỏ nhưng màu lông sẽ còn thay đổi vì các bé mới 4 tuần, mình sẽ post thêm ảnh các bé lên sau. (Ảnh các bé mình chụp bằng Ipad của má mình)
 

hoanglan07z

YTC Developer
lên cho bé con. bé còn nhỏ lém nên mình chưa nhận gạch hay ra giá. Thấy yêu nên post lên thôi. Ngoài tụi nhóc kute hơn nhiều.
 

Yeu cho meo

New Member
Tình hình là nhà mình có 5 bé ALD sinh ngày 25/7/2014. Mình post khoe ảnh các bé. Mình ko nhận gạch đá, các bé được 1,5 tháng mình sẽ để bé về nhà mới lun. hí hí
Con của mẹ kitty và bố tomy (3 đực 1vàng đỏ,1 phấn hồng,1 vàng trắng/ 2 cái vàng đỏ)
mẹ kitty và đàn con lứa trước.

Bố tomy lúc khỏe (hixhix vừa khỏi tràn dịch màng phổi sụt 2kg suýt chết giờ vẫn chưa lại sức hiện tại nhìn còn thảm lắm. Hi vọng 20 ngày nữa sẽ khấm khá hơn tí)


Các bé nhà mình



Bonus ảnh 1 bé lứa trước của kitty và tomy hiện tại (sinh ngày 4/4/2014) đã được 1 anh rất êu thương.

Giá dự kiến các bé khoảng dưới 2tr.
May em nay da ban chua vay? C tinh qua coi thi dia chi nha e so may? Va so dt nua
 

hoanglan07z

YTC Developer
May em nay da ban chua vay? C tinh qua coi thi dia chi nha e so may? Va so dt nua
chưa chị ơi. mấy bé vẫn chưa biết ăn, mới ăn đc phô mai à. chắc khoảng 8-10/9 em mới bắt đầu cho bé về nhà mới. Đến gần lúc đó em sẽ post SĐt
 
Last edited:
Top