• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Closed topic.............

Status
Không mở trả lời sau này.

kokokiukiu

YTC Developer
Up nào,sẽ fix giá cho bạn nào nhiệt tình,mình chỉ muốn kiếm chủ tốt cho bé chứ ko kinh doanh nên ko tiếp buôn mèo nhé.
 

Nguyễn Nga

New Member
Mình đăng lại tin cho bé Kem nhà mình,2 chị em của bé đã có chủ mới rất tốt nên mình hi vọng Kem cũng sẽ được như vậy.
Bé là cái,màu kem trắng,sinh ngày 1/4/2014 đến giờ đã được gần 3 tháng tuổi rồi.Bé đã được tiêm phòng 1 mũi Leucorifelin phòng 3 bệnh dịch cơ bản ở mèo,được tẩy giun đều đặn định kì nên sức khỏe rất tốt,mình đảm bảo điều này.Bé ăn được thịt gà,heo,bò, và hạt Royal Canin kitten 36 *mình không cho bé ăn hạt Me-o hay whiskas vì ko tốt,dễ gây sỏi thận cho bé nên bạn nào nuôi bé chú ý điều này giúp mình*.bé thích ăn phoamai,nói chung cực dễ tính. :) .Biết đi vệ sinh đúng chỗ vào chậu cát rất ngoan.








Giá mình để bé về nhà mới là 2tr3,đã bao gồm tiền tiêm phòng mũi 1,sẽ fix chút ít giá cho bạn nào nhiệt tình và lấy vía để cho bé hay ăn chóng lớn...Mình nói luôn là chỉ bán cho bạn nào mua về nuôi chứ không bán cho lái mèo,mua đi bán lại nhé!

Các bạn liên lạc với mình theo số:O125 437 3533 (Mình sn 91 cho tiện xưng hô),hoan nghênh các bạn yêu mèo đến nhà mình chơi với bé và trao đổi kinh nghiệm chăm mèo với nhau. :)

Cảm ơn các bạn đã đọc tin.
em mèo of bạn dã bán chưa
 

Zozon

New Member
Nói thật chả hiểu e buôn bán kiểu gì, cho số thì tắt mắt, để lại số thì k thấy pm, pó tay, e cứ up thế up nữa cũng vậy
 

kokokiukiu

YTC Developer
Nói thật chả hiểu e buôn bán kiểu gì, cho số thì tắt mắt, để lại số thì k thấy pm, pó tay, e cứ up thế up nữa cũng vậy
Trước hết em xin lỗi anh vì hôm trước em ghi nhầm số đt nên anh mới thấy tắt máy,em bận nhiều việc nên ko hay vào diễn đàn thường xuyên để theo dõi.Hôm qua vào thì mới thấy mình ghi nhầm và đã sửa lại.
Em ko đặt quá nặng vấn đề buôn bán từ con mèo và cũng khá khó tính trong việc tìm nhà mới cho mèo nên cũng ko vội vàng gì anh ạ,mất thời gian 1 chút mà bé nhà mình có chủ tốt thì ok thôi.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top