• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN closed.

Bác mình có tặng mình một bé ALD lai Nga (mẹ Nga +bố ALD) là mèo nhà bác đẻ. Nhưng vì mình sắp đi du học không nuôi được T__T (siêu tiếc luôn ý) nên bác nhờ mình đăng bán. Bé được ba tháng có dư mấy ngày rồi, trộm vía ăn uống thích cực, chả thừa hạt cơm nào. Đã biết đi vệ sinh đúng xô cát. Và còn biết hôn chủ nữa cơ ạ (Yêu nhất điểm này :3) Mình để giá 950k và vì mình cũng sắp đi nên sẽ fix nhiệt tình cho các bạn yêu mèo đến đón bé sớm. Mình sẽ để lại chỗ thức ăn và cát vs đồ dùng hàng ngày của bé lại. Các bạn có thể đến nhà chơi với bé nha.
Ảnh bé đây ạ, mình chụp đt ko nét, ở ngoài bé xinh hơn nhiều.



 
Last edited:
Mình ở sg, mình rất thích bé, bạn có thể chuyển be ra sg dc k ạ ?? Mình có nhã ý muốn mua
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến bé ^^ Nhưng mình chưa chuyển mèo đi xa vậy bao giờ, cũng sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nếu gặp phải hãng vận chuyển không tốt. Nếu bạn đã từng (hoặc biết) dịch vụ nào uy tín thì có thể giới thiệu để mình xem với nhé.
 

dogcat96

Member
TE="phamhuong_0808, post: 1047078, member: 74042"]Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến bé ^^ Nhưng mình chưa chuyển mèo đi xa vậy bao giờ, cũng sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nếu gặp phải hãng vận chuyển không tốt. Nếu bạn đã từng (hoặc biết) dịch vụ nào uy tín thì có thể giới thiệu để mình xem với nhé.[/QUOTE]
Minh
 
Top