• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Dòng xe đẩy đồ nghề giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

thietbinpro

New Member
Trong quá trình sửa chữa, dòng xe đẩy đồ nghề 3 ngăn khá quen thuộc với các tiệm sửa chữa ô tô hiện nay. Với chức năng lưu trữ dụng cụ sửa chữa cho quán, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cần thiết, đảm bảo quá trình cung cấp dụng cụ tiến hành sửa chữa, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Việc phân loại dụng cụ, vật tư cũng rất dễ dàng, cung cấp nhanh chóng dụng cụ, vật tư trong quá trình sửa chữa. Ngoài ra, dòng xe đẩy này còn có bánh xe giúp di chuyển nhanh và có khóa bánh xe dừng lại để sửa chữa.

Chúng ta có thể hiểu đơn giản xe đẩy dụng cụ 3 ngăn hay còn gọi là kệ đựng đồ nghề 3 ngăn, đây là thiết bị chuyên dùng để đựng dụng cụ, di chuyển dụng cụ đến vị trí cần sử dụng. Chúng giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc. Chuyên môn hóa quy trình giúp thợ sửa chữa giảm thời gian đi lại để lấy dụng cụ trong khi làm việc hiệu quả.


Cấu tạo của xe đẩy đồ nghề 3 ngăn

Gồm 3 ngăn đựng dụng cụ có kích thước bằng nhau. 3 ngăn của xe đều được trải đều. Tạo cho người dùng cảm nhận được một không gian rộng rãi, thoải mái để đặt dụng cụ hoặc lấy ra ngoài một cách dễ dàng.

Ngoài ra, xe đẩy dụng cụ còn được thiết kế có tay cầm để di chuyển thuận tiện. Người dùng giờ đây chỉ cần dùng tay đẩy để tăng hiệu quả và năng suất cụ thể, đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu cần thiết. Quá trình sửa chữa an toàn hơn.

Bánh xe của xe đẩy dụng cụ được làm từ cao su loại tốt, được đúc khuôn trông rất chắc chắn. Nó hỗ trợ 2 bánh xe khóa và chuyển hướng nhanh chóng và an toàn


Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn. Di chuyển linh hoạt hơn. Phù hợp với các xưởng sản xuất, các trung tâm sửa chữa thiết bị với quy mô lớn, nhỏ khác nhau.


Thời gian bảo hành: 12 tháng

Vận chuyển tận nơi trên toàn quốc

Giá tại xưởng

Có xuất VAT theo nhu cầu khách hàng

Tel/zalo: 0901.353.252 để biết thêm chi tiết về chất lượng và giá cả sản phẩm
 
Top