• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Dịch vụ chuyển chó mèo Bắc Nam uy tín và chất lượng đảm bảo .

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Chúc bạn đắt khách nhé!!!!!!!
Có thêm nhìu ng vận chuyển uy tín cac bé yêu càng mau về với chung ta hơn!!!!nhìu khi chú Sơn 1 tuần mới có chuyến!
Gop ý chút: bạn nên để ga Sài Gòn,vì có nhìu ng biết đến tên gọi ấy hơn là Hoà Hưng đấy!! ^^
Với lại bảng hướng dẫn đường vào Ga cg ghi là ga Sài Gòn,sợ các bạn k rành k bít!
 

be xinh

YTC Developer
thanks bạn Bao Linh 85 nhé . Nói thật là tớ định ghi ga Sài Gòn cho nó dễ hiểu nhưng mấy lần hỏi mấy bạn ở Sài Gòn thì toàn gọi ga Sài Gòn là ga Hòa Hưng nên về sau tớ cũng thành thói quen luôn . Ngày nào cũng có chuyến 2 chiều Bắc Nam và không có thêm phụ phí gì hết nhé .
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Ngày nào cũng có chuyến 2 chiều Bắc Nam và không có thêm phụ phí gì hết nhé .

Lần trc tớ nhờ dịch vụ của chú Sơn ấy!sau khi tàu đến Ga SG,ra tận tàu để đón bé rùi khi ra đến ngoài cổng thì hầu như bạn nào có xák lồng đều bị bảo vệ ở ga chặn lại kêu đóng tiền,phải đóng thêm gần 60k cho 1 bé mèo.có ghi biên lai,lúc đấy tớ cg rất bức xúc,rõ ràng dịch vụ vận chuyển là như thế, đồng nghiệp ai lại k bít chú Sơn nhận vận chuyển,thế sao đến nơi rồi lại bị chặt chém thêm,dù k là bao nhg tớ thấy ghét ghét sao đó,vậy cho mình hỏi,ng đó tại ga SG thu tiền vậy là đúng hay sai?
 

henryvo0312

New Member
be xinh said:
Gia đình mình có người làm ngành đường sắt chuyên đi tàu SE1-3 Hà Nội - Sài Gòn và SE2-4 Sài Gòn - Hà Nội . Sau nhiều lần chuyển cún thành công ra đến đây các em vẫn khỏe mạnh ăn nghịch bình thường nên mình quyết định mở dịch vụ dành cho các bạn nào có nhu cầu vận chuyển cún và miu Bắc Nam .
bảng giá được niêm yết như sau :
Giỏ size 15 -> 35 cm tương đương từ 1-2 kg : 300k
Giỏ size30 -> 45 cm tương đương từ 3-4 kg : 400k
giỏ size 40 -> 60 cm tương đương từ 5-6 kg : 500k
( 1 giỏ có thể đựng 1 - 2 bé nhé . Từ bé thứ 3 tính thêm 30% vì trọng lượng có nặng hơn mà size giỏ vẫn vậy do các bé nhỏ . Trường hợp 3-4 bé mà chỉ trong số kg niêm yết thì chỉ thu thêm 40%)
Với những dòng cún lớn phải đóng chuồng thì mình không nhận .
Với các bé mèo thì dù 7-8 kg hay nặng hơn nữa mình cũng nhận nhé .
Tại Sài Gòn sẽ nhận và gửi cún tại ga Hòa Hưng .
Riêng Hà Nội cún sẽ tập kết tại nhà họ hàng mình cách ga Hà Nội 200m . Cún sau khi được kiểm tra đúng chủ và khỏe mạnh sẽ giao nhận và kết thúc giao dịch . Với những bạn muốn ship cún tận nhà thì mình sẽ nhờ các bác xe ôm đi nhé . Phí ship sẽ tính theo độ xa gần mà các bạn phải trả thêm .
Mỗi ngày 1 chuyến lúc 5h chiều và 30 tiếng sau các bạn đã nhận được tin bé đến nơi khỏe mạnh , an toàn .
Chi tiết xin liên hệ yến : 0904332993 ( khuyến khích SMS nhé tại mình đi làm )
Rất mong được các bạn ủng hộ , góp ý để cho dịch vụ của mình thêm hoàn th
 

be xinh

YTC Developer
Mình có nhận dịch vụ đi kiểm tra cún và mèo xem có đúng như trong bài đăng bán không ? có khỏe mạnh và thuần chủng k ? mình cũng nhận tiền đi mua giúp nhé
 

be xinh

YTC Developer
Thông báo tăng giá ngày tết . Từ ngày 16/12 âm lịch đến 15/1 âm lịch mình phải tăng giá dịch vụ với tất cả các đối tượng cún và miu khi vận chuyển . điều này nằm trong trường hợp bất khả kháng vì ngày tết đông đúc và vận chuyển khó khăn . Ra tết tất cả lại bình ổn giá bình thường . Cụ thể :
1 giỏ chứa 1 bé cún hoặc miu dưới 3kg giá 400k . 2 bé 600k và 3 bé là 800k .
1 Giỏ chứa bé cun hoặc miu từ 4 đến 6kg giá 500k . 2 bé là 700k ( mình nghĩ là ngoại cỡ rồi chắc không nhồi nổi 3 đứa đâu ).
Với những cún đặc biệt to trên 10kg vận chuyển hơi phức tạp giá thành lại cao nên tùy từng thời điểm mình sẽ nhận hoặc từ chối .
Vì gia đình có việc bận bố mình phải nằm viện nên việc giao nhận cún và miu sẽ do chồng mình trực tiếp nhận mình chỉ giao dịch với các bạn qua điện thoại để hẹn thời gian và địa điểm thôi . Số điện thoại của chồng mình : Linh 0904505101 .
Rất mong các bạn thông cảm nếu dịch vụ còn gì thiếu sót và tiếp tục ủng hộ dịch vụ của mình trong thời gian tới .
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Lên cho dịch vụ uy tín và tận tình hướng dẫn!
Bé nhà mình đã về đến nơi an toàn!
Hôm đó,nôn nao 4h15 ờ nhà đã bắt đầu đi, đến nơi thấy báo 6h, sau đó loa đọc 6h40 tàu mới đến nơi.
Cũng may mình nhờ dv trc thời điểm tăng giá,hihi
 

be xinh

YTC Developer
Mình cũng có muốn tăng giá đâu vì nhiều bạn chuyển mèo của mình hàng tuần giờ tăng giá các bạn ấy cũng thắc mắc nhưng mình không tăng giá là bù lỗ luôn .Bé mèo của Baolinh đanh đá khiếp . có buộc cho nó cái dây mà nó thò tay ra khỏi giỏ cào mình 5,6 phát chảy máu tay . Bé này sau này lớn thì ghê gớm phải biết .
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Ôi ngày tết mà bạn! Cọng cải bó rau còn lên ! Huống hồ dịch vụ quan trọng này! Tớ chỉ thấy vui vì lúc tớ dùng dịch vụ bạn vẫn lấy giá cũ cho mình!


Lúc trên đường đi, mình gọi hỏi thăm thì a Tiến cg bảo "ôi sao nà nó đanh đá thế,k bít là con đực hay con cái" , rồi tớ nge cả giọng con bé đang gào trg đt, như lúc tớ gọi cho bạn ík. Còn lúc tàu tới nơi, tớ đang đi gần tới toa 9 đã bdau nge tiếng meo meo rồi! Giọng bé lúc đó đã khàn rồi, chắc là gào mãi k thôi!
Tớ đem theo cái giỏ xách cho bé vào trỏng, xách ra 1 nước khỏi bị chặn lại phiền hà, k đáng bnhieu nhg tớ ghét kiểu ấy lắm! Để lại cho a Tiến cái giỏ nhựa đó lun,


Hôm đầu tớ cg bị rách da tay trầy xướt tùm lum chỗ lun,móng bén khủng khiếp, hqua tớ cắt bớt rồi
Bé chỉ đc cái mồm to thôi, chứ rất tình cảm, về rồi là quấn tớ suốt, ngủ vùi trg lòng vợ chồng mình đủ thứ kiểu lun

Bé ốm quá và còn bị vài chỗ nấm nữa, tớ đang tâm bổ và chữa nấm cho bé

Ngày tết sắp đến, chúc dịch vụ đắt khách, làm ăn phát tài nhé!
 

be xinh

YTC Developer
Mèo con mới tách mẹ bao giờ cũng bị gầy đi . Bạn cố gắng chăm sóc cho bé . Ở đâu bây giờ mang thú cảnh vào cũng bị kiểm tra gắt gao mà có phải thú quí hiếm hay sách đỏ hàng cấm gì đâu . Tớ toàn phải đưa cho anh tớ là nhân viên xách vào mà còn tính mỗi đứa 20k nếu không đừng qua cửa . Nản quá luôn ấy .
 

be xinh

YTC Developer
uh chục đứa rồi . lần 2 rồi 3 rồi lại 2 rồi 1-1-1 đủ chục rồi , Hic thanks khách quen ủng hộ nhìu nhìu hihi
 

be xinh

YTC Developer
Thông báo tạm nghỉ dịch vụ vận chuyển thú cưng .
Do giá thành tết tăng quá cao và gia đình có việc bận nên tạm thời dừng dịch vụ vận chuyển thú cưng Bắc Nam . Thời gian chắc sau tết hoặc khi naò bố mình ra viện sẽ tiếp tục . Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong thời gian qua .
 
Top