• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN em ban het roi nhe , cam on moi nguoi quan tam

CHÀO CẢ NHÀ . Hiện tại em có đàn chó con rottweiler thuần chủng , Lứa 10 con , 6 em đã có nhà mới . Đã được tiêm đầy đủ , 1 tháng uống diệt run 1 lần . ai cần liên hệ em nhé . Trăm nghe không bằng mắt thấy ạ :) chó bố mẹ đều rất đẹp . Không mua thì đến chơi e cũng hoan nghênh ạ :) ảnh em tự chụp nhưng vì các em í nghịch quá :) định chụp chung cả lứa nhưng mà lực bất tòng tâm :)
Số dt : 01234 867 786
Mấy em cún í ngụ tại Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa _ Hà Nội



 
mình ở Hoà Bình xuống mua 1 e có đc giảm giá ko bạn?
Ai qua mua cũng đều được giảm cả bạn nhé :) đến giờ chỉ còn 1 đực 1 cái nữa thôi , nhưng đảm bảo ai qua nhà mình cũng đều khen cả nhé , chả ai về không được cả , các anh chị toàn khen cún nhà mình được chăm sóc tốt và khỏe manh nghịch ngợm nhé :)
có anh chị qua nhà mình , còn bảo là đi mấy nơi rồi nhưng họ chăm sóc không được tốt , đàn chó rất yếu , qua nhà mình là ưng luôn , bé nào cũng nghịch ngợm , nhà mình yêu chó lắm :) quan trọng đồng tiền mình bỏ ra có sứng đáng hay không í :)
Hiện tại nhà mình đang nuôi 1 em chó ta , 1 em rottweiler và sắp tới đón 1 em Pug mặt xệ nữa . CẦn tìm nhà nốt cho 2 em cún rottweiler , bạn nào cần liên hệ mình ngay nhé :)
 
Top