• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Em Kun Nhật (bạn mình thì bảo Bắc Kinh ekeke) Thuần nhé !(^_^)

tuandat_yummy

New Member
Lý do là ông mình mua cho mình 1 con chó Bắc Kinh , nhưng hix , bố mẹ mình không cho nuôi , mẹ mình dị ứng . thế là không cho mình nuôi, nên mình muốn nhuợng lại ai đó thích thú nhé. Mình giới thiệu Kún Bắc Kinh thuần , 4 tháng tuổi , màu vàng nhạt, lông xoăn , rất nghịch và làm wuen nhanh . Có gì các bạn cứ pm mình :0169.457.1204 hoặc 01639048988 nha,à video em nó đây : http://www.youtube.com/watch?v=W4gX29UwB3k


 

lekhoa2812

T.Viên Năng Động
chủ thớt chắc chưa có kinh nghiệm nhìn cún nhỉ... em nó là nhật rồi bạn à.. bắc kinh là mắt to hơi lồi, mũi tẹt có lớp thịt ở trên và ngắn sát mắt.. bạn lên mạng search cún bắc kinh thuần sẽ khác rất nhiều,,, sủa lại title đi nhé
 

tuandat_yummy

New Member
akkkkkkkkkkkkk. Là Nhật à các b !!!! hic. mình up cho bạn mình , trời mình đâu biết là Nhật hay Bắc Kinh. Mà có lẽ bạn ý cũng ko biết lun ý, ::srr cả nhà nhé, mình sẽ sửa lại, hihi, thank cả nhà néh. ngại quá. :lau_mo_hoi:
 

tuandat_yummy

New Member
cho mình hỏi chút nữa nhé. mình tím gôgle thì sao thấy con bắc kinh nó lại mũi ngắn nè. nhưng sang con nhật thì nó lại lắm lông ở chân , nó xù xù, nhưng con này nó chẳng giống 1 con nào hết, là sao hả cả nhà. :lac_dau:
 
Top