• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Gò Vấp, Cần tìm chủ cho cún

rud

New Member
Mong mọi người có thể bỏ chút ít thời gian để xem và share giúp mình để bé có thể tìm được gia đình mới. Bé tên là Bella, giống chó Nhật, giới tính cái, được khoảng 2 tuổi, nặng khoảng 3-4kg. Bé chưa từng sinh một lứa nào cả, cũng chưa thiến. Gia đình chủ cũ dọn nhà đi bỏ bé lại bơ vơ một mình, em nó cứ lang thang trước nhà, mình giúp được bé ăn nhưng không cho bé được chổ ở. Bé trước đây rất đẹp, lanh lợi, rất ngoan và hiền, không cắn phá gì hết, thời gian lang thang bị bọn trẻ con phá nên bé hơi nhát người lạ, không được tắm nên lông hơi xơ xác. Bé có thể nuôi chung với các bé khác, vì bé rất thích có bạn bè, nhưng bé hiền queo, không biết giành ăn, nên nếu nuôi chung mong bạn có thể để ý đến em một chút, nuôi cùng các giống chó nhỏ thì tốt hơn. Nhà mình ở Gò Vấp, nếu bạn có thể nhận nuôi được em nó, xin liên lạc với mình qua điện thoại 01217338476 . Mình sẽ trực tiếp mang bé sang.
 

minhyeuthucung

New Member
mình ở long an hiện có 1 bé đực cũng giống như bé này,nếu bạn cho mình ,mình sẽ lên tới chỗ đón bé và gửi tiền nước cho bạn,mình cũng muốn bé đực mình có bạn thôi,mong bạn replay nhé hoàng minh 0909566290(28tuoi)
 
Top