• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Golden puppies cần tìm ba mẹ mới!

pettolove

Member
Mình cần tìm chủ mới yêu thương cho các cháu Golden thuần chủng nhà mình.
Các cháu sinh ngày 12/07/2015 gồm 2 trai và 3 gái .Do mình bận nhiều việc nên đến giờ mới có thời gian đăng tin tìm ba mẹ cho 5 đứa nhỏ ở nhà .
Các cháu hiện đã hơn 3 tháng nên rất cứng cáp, khỏe mạnh và lanh lợi. Duy chỉ có nguyên nhân do vào lứa tuổi này, các cháu đang thay bộ lông tơ nên nhìn gương mặt chúng nó rất "ngáo ộp" ^^
Mình đã cho sổ giun và chủng ngừa đầy đủ (sổ giun 1 tháng/lần, 2 mũi vaccine 7 bệnh và 1 mũi vaccine dại).
Các cháu về nhà mới đều có Sổ sức khỏe (có đóng mộc ký tên của bác sỹ thú y)
Mình bảo hành 3 tháng với 2 bệnh Carré và Parvo (miễn phí điều trị nếu các cháu bị nhiễm 2 bệnh này, bên mình sẽ có bác sỹ thú y điều trị miễn phí tiền thuốc và hoàn tiền mua nếu các cháu nhiễm 2 bệnh này mà không qua khỏi).
Ngoài ra, trong trường hợp các cháu bị bệnh khác( không phải Carré, Parvo), mình sẽ hỗ trợ 10% chi phí điều trị nếu các bạn dắt cháu đến khám với bác sỹ thú y bên mình (áp dụng trong 1 năm kể từ ngày rước bé)
Đồng thời mình sẽ gởi ba mẹ các cháu 1 hộp dưỡng lông Megaderm-Vibac (Pháp) để các cháu thay bộ lông mới óng mượt và khỏe đẹp hơn!
Mình đã có chế độ bảo hành rất tốt cho các cháu nên các ba mẹ hãy yên tâm nha!
Nguồn gốc rõ ràng: 2 bé Papa và Mama đều do nhà mình nuôi, chúng rất to con và đẹp đẽ. Trai Bắc lấy gái Nam í nhé <<tự hào>>^^
Giá về nhà mới: call
Đt liên lạc: 0122 696 1939
Địa chỉ: Hiện mình cho các cháu ở Bình Chánh vì có sân rộng, nhà trên Tp đang có trẻ nhỏ, các bạn có thể lên xem trực tiếp ở Bình Chánh hoặc mình sẽ rước về nhà ở Q5, nhưng phải alo trước để mình sắp xếp nha. Và mình chỉ mang tối đa 2 bé để các bạn xem thôi do hiện nay chúng to con lắm rồi, mang đi hết là điều không thể... Dù sao vẫn khuyến khích các bạn lên Bình Chánh xem vì có cả ba mẹ các cháu ở đó luôn ^^
1 bé gái đã có ba mẹ chờ đón về nên mình chỉ up hình các cháu còn lại thôi nha.
Sau đây là ảnh thực về gia đình các cháu
Papa và Mama của các cháu

5 anh em lúc còn bụ sữa

Và 4 cháu đang tìm ba mẹ mới yêu thương
Đực 1

Đực 2

Cái 3

Cái 4

Các cháu nhà mình do đang trong thời kỳ thay lông tơ nên nhìn ngoại hình hơi tơi tả, các ba mẹ đón bé về nhớ chăm bé với dầu dưỡng lông Megaderm mình tặng nhé!
Lông lưa thưa như này là do đang thay lông nha

Cảm ơn các bạn đã đọc tin
Mong các cháu sớm tìm được gia đình mới! ^^
 

pettolove

Member
Cảm ơn b đã quan tâm. Nhìn hình thấy lông các bé như thế nghĩ là ốm chứ bên ngoài không như thế đâu ạ ( hay chắc do mình chụp hình không đúng góc độ rồi) Bụng các bé rất no tròn, còn tay chân thì xương rất to do mình có bổ sung canxi cho các cháu đấy. Mình không có ý định nhận lại chó con như b nói vì như thế vẫn phải bán vì k có nhu cầu nuôi mà. B thông cảm nha.
 

pettolove

Member
Bé gái số 3 đã được papa đến đón.
Mong các cháu còn lại sớm về với nhà mới yêu thương!
Mình k pít cách chụp hình nên up hình lên nhìn các cháu bị ốm chứ bên ngoài các cháu tròn người lắm ạ.
Chế độ bảo hành rất tốt với các cháu. Các ba mẹ yêu thích giống Golden Retriever mau đón các con về nhà nha^^
 

pettolove

Member
Up cho các con sớm về nhà mới!
Mình update lại hình bé cái số 4 nhé, các hình trước không hiểu mình chụp cách nào mà nhìn các con khá là bị ốm... :(

Hiện mình đang giữ bé gái còn lại duy nhất này ở nhà Q5, các bé đực vẫn còn gửi ở Bình Chánh vì nhà đang có trẻ nhỏ, mình sẽ update lại hình các cháu sau.
 

pettolove

Member
Hình update của bé đực số 1 đây ạ! Cháu là đứa to con và háu ăn nhất nhà đấy ^^
Các cháu đang tập quen dần việc đi vệ sinh trong toilet rồi nhé, đón về các ba mẹ đỡ phần nào vất vả với các con ^^

 

pettolove

Member
Xin lỗi các bạn nhé các bé nhà mình đã về nhà mới hết rồi. Do mình bận việc nên k kịp thông báo trên topic. Làm phiền các bạn đã gọi đến mình.
Close topic ạ!
 
Top